Giải futsal các CLB châu Á 2017: Thái Sơn Nam cùng bảng với nhà vô địch Australia và UAE

Lễ bốc thăm Giải futsal các CLB châu Á 2017 đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á tổ chức trang trọng vào chiều 30-5 tại TPHCM. 
Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2016 Trần Văn Vũ cùng đại diện AFC rút thăm. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2016 Trần Văn Vũ cùng đại diện AFC rút thăm. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Các  đại biểu trước lễ bốc thăm. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đến dự lễ bốc thăm có ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF); ông Dương Vũ Lâm, Trưởng Đại diện VFF phía Nam; ông Trần Đình Huấn, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá TPHCM; ông Ngô Lê Bằng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TPHCM, cùng với quan chức của AFC, đại diện của các CLB tham dự giải đấu và đông đảo phóng viên tới đưa tin giải đấu.

Giải vô địch futsal các CLB  châu Á 2017 diễn ra từ ngày 20-7 đến 30-7 tại NTĐ Phú Thọ (TPHCM). Trong năm thứ 8 được tổ chức, giải đấu quy tụ 14 đội bóng.

Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào vòng tiếp theo. Với tư cách là chủ nhà, đương kim vô địch Giải futsal Việt Nam 2016 CLB Thái Sơn Nam được chọn làm hạt giống số 1, trong khi những hạt giống còn lại dựa theo thành tích tại giải đấu năm 2016.

Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2016 Trần Văn Vũ cùng đại diện AFC rút thăm. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Theo kết quả bốc thăm, chủ nhà Thái Sơn Nam rơi vào bảng A cùng với Al Dhafra FC (UAE), Vic Vipers FC (Australia) và FC Erem (Kyrgyzstan). Sau khi có kết quả bốc thăm, đội trưởng Thái Sơn Nam Trần Văn Vũ chia sẻ: “Đội bóng Al Dhafra FC (UAE) năm ngoái đã vào bán kết, còn Vic Vipers FC (Australia) là đội bóng mạnh Đông Nam Á. Họ là các đội bóng rất mạnh, nên cơ hội chia đều cho tất cả. Đây là một bảng đấu rất khó khăn”.

Thành tích cao nhất của CLB Thái Sơn Nam khi tham dự giải đấu này là giành huy chương đồng năm 2015. Trong lần thi đấu trên sân nhà năm nay, Trần Văn Vũ cho biết toàn đội quyết giành hạng ba.

Kết quả bốc thăm

Bảng A: Thái Sơn Nam (Việt Nam), Al Dhafra FC (UAE), Vic Vipers FC (Australia) và FC Erem (Kyrgyzstan).

Bảng B: Nafit Al Wasat (Iraq), Al Rayyan SC (Qatar), Vamos FC (Indonesia) và Disi Invest (Tajikistan).

Bảng C: Shriker Osaka (Nhật Bản), Nafit Al Wasat (Iraq) và Shenzhen Nanling Tielang (Trung Quốc).

Bảng D: Blue Wave Chonburi (Thái Lan), FC Almalyk (Uzbekistan) và Bank of Beirut FC (Lebanon).

Tin cùng chuyên mục