Theo đó, Bridgestone Việt Nam và các đơn vị đồng hành xây dựng các hoạt động phức hợp gồm chuỗi hội thảo định hướng, cuộc thi sáng tạo ý tưởng hoạt động cộng đồng “Build yourself, build the future of society” nhằm giúp sinh viên hình thành tư duy đúng, qua đó hoàn thiện “Tâm” và “Tài” trong hành trang lập thân, lập nghiệp trong tương lai.
Năm 2018, chương trình nâng tầm lan tỏa đến sinh viên toàn thành thông qua quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều đoàn thể, tổ chức lớn như Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo (UNESCO-CEP), Học viện G.A.P, Trường Đại học Kinh tế TPHCM và nhiều trường đại học lớn khác.
Trải qua 7 năm triển khai, từ 1 cuộc thi với sự tham dự của hơn 300 sinh viên, chương trình này dần lớn mạnh và lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến hơn 70.000 bạn trẻ cả nước.