Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi 200% sức trước Campuchia

HLV trưởng tạm quyền Mai Đức Chung đã chia sẻ thông tin cụ thể về sự chuẩn bị của Đội tuyển bóng đá Việt Nam (ĐTVN) trước trận đấu với Campuchia ở vòng loại tranh vé dự Asian Cup 2018.

HLV 2 đội tuyển rất cởi mở trước trận đấu. Ảnh: MINH HOÀNG
HLV 2 đội tuyển rất cởi mở trước trận đấu. Ảnh: MINH HOÀNG

“Thay mặt toàn đội, tôi xin hứa với HLV Mai Đức Chung và người hâm mộ, ĐT Việt Nam sẽ ra sân thi đấu với 200% sức mạnh trong trận đấu ngày mai. Đó sẽ là món quà ý nghĩa mà chúng tôi dành tặng cho thầy Chung trong ngày chia tay, cũng như món quà tặng khán giả nhà, những người đã đồng hành cùng đội tuyển suốt thời gian qua”, tiền đạo Văn Quyết tự tin chia sẻ tại buổi họp báo trước thềm trận đấu với Campuchia.

Lời chia sẻ của Văn Quyết cũng chính là tấm lòng của rất nhiều tuyển thủ Việt Nam muốn gởi đến HLV Mai Đức Chung. Sau buổi tối ngày mai 10-10, vị tướng lão làng của bóng đá Việt Nam sẽ rời vị trí và nhường ghế lại cho HLV Park Hang Seo. Một chiến thắng là món quà ý nghĩa mà rất nhiều học muốn dành tặng cho người thầy đáng kính này.

Về phần mình, HLV Mai Đức Chung lại khá kiệm lời dù nhận được rất nhiều câu hỏi của giới truyền thông. Một vấn đề được báo giới hỏi nhiều trong sáng nay là việc ông Chung có làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo hay không? Đáp lại câu hỏi này là nụ cười cùng nội dung trả lời ngắn gọn.

"Với tôi, nếu được HLV Park Hang Seo mời làm trợ lý đó là vinh hạnh và tôi cảm thấy vui vì điều này. Nhưng lúc này tôi đã lớn tuổi và hợp đồng HLV tạm quyền ĐT Việt Nam giữa tôi và VFF sẽ kết thúc sau trận đấu với Campuchia. Vậy nên, tôi sẽ không tham gia vào BHL của đội nữa để tập trung cho các cầu thủ nữ Việt Nam”, cựu thuyền trưởng Becamex Bình Dương trải lòng.

Đội trưởng Văn Quyết quyết tâm sẽ có bàn thắng trong trận. Ảnh: NGỌC HẢI
Nếu không có gì thay đổi, HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo sẽ có mặt dự khán trên SVĐ Mỹ Đình. Ông Mai Đức Chung cho biết nếu được mời làm trợ lý HLV khi ông Park Hang Seo là HLV trưởng ĐTVN thì sẽ không đảm nhiệm do còn rất nhiều công việc với các cầu thủ nữ Việt Nam.
Trận đấu giữa ĐTVN và Campuchia trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 tranh suất dự Asian Cup 2018 được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào tối 10-10.

Tin cùng chuyên mục