Đội tuyển nữ Việt Nam gặp Hàn Quốc ở trận ra quân

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa công bố lịch thi đấu VCK Asian Cup nữ 2022 sau khi xác định các bảng đấu. Qua đó đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp hai đội mạnh Hàn Quốc và Nhật Bản đầu tiên.

Lá thăm đã đưa Việt Nam cùng bảng với Hàn Quốc và ĐKVĐ Nhật Bản (áo xanh)
Lá thăm đã đưa Việt Nam cùng bảng với Hàn Quốc và ĐKVĐ Nhật Bản (áo xanh)

Không chỉ rơi vào bảng đấu được xem là “nặng ký”, lịch thi đấu 3 trận trong vòng 7 ngày đòi hỏi đội tuyển nữ Việt Nam phải có sự chuẩn bị tốt cả về mặt thể lực. HLV Mai Đức Chung cho biết sau giải bóng đá nữ VĐQG 2021, ông sẽ tuyển chọn lại lực lượng nhằm có bộ khung tốt nhất đi vào chuẩn bị cho giải châu Á.

Cụ thể đội sẽ có chuyến tập huấn ở nước ngoài trước khi di chuyển sang Ấn Độ dự giải. Chuyến tập huấn sẽ dài ngày và được xem là rất quan trọng với đội.

Đội tuyển nữ Việt Nam gặp Hàn Quốc ở trận ra quân ảnh 1 Huỳnh Như và các đồng đội sẽ có chuyến tập huấn ở nước ngoài vào đầu tháng 1-2022
Trở lại với VCK Asian Cup nữ 2022, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Hàn Quốc lúc 21 giờ ngày 21-1-2022, sau đó gặp Nhật Bản vào ngày 24-1-2022 cũng lúc 21 giờ. Trận còn lại gặp Myanmar vào lúc 15 giờ ngày 27-1-2022.

Theo HLV Mai Đức Chung thì trận gặp Myanmar là then chốt cho mục tiêu giành vé tham dự vòng đấu loại trực tiếp của đội tuyển Việt Nam. Nhưng trước đó, chúng ta cũng cần thu hoạch được kết quả tốt ở hai trận đấu gặp các đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc và Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục