Đội đầu bảng Sài Gòn chia điểm kịch tính với CLB Quảng Nam

Dù chỉ làm khách trước đội cuối bảng Quảng Nam, nhưng CLB Sài Gòn phải rất vất vả mới có thể giành được 1 điểm sau trận hòa 3-3.

Paulo lập cú hatrick cho CLB Sài Gòn. Ảnh: TỊNH ĐẾ
Paulo lập cú hatrick cho CLB Sài Gòn. Ảnh: TỊNH ĐẾ

Đang có tinh thần hưng phấn sau chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp, CLB Sài Gòn tràn đầy tự tin tiếp tục sẽ có một chiến thắng trước đội cuối bảng Quảng Nam tại vòng 11 LS V-League 2020. Tuy nhiên, trong thế chân tường, các học trò HLV Đào Quang Hùng hiểu rằng, chỉ có chiến thắng lúc này mới có thể giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng giành vé vào top 8 khi lượt kết thúc.

Có lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của khán giả trên sân Tam Kỳ, đội chủ nhà Quảng Nam nhập cuộc đầy quyết tâm.  Sự quyết tâm của đoàn quân HLV Đào Quang Hùng đã sớm được thể hiện khi Quảng Nam có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm.

Phút thứ 7, Tấn Sinh có pha ngã người dứt điểm đẹp mắt trong vòng cấm 16m50 sau pha đá phạt của đồng đội, qua đó mở tỉ số 1-0 cho CLB Quảng Nam.

Đội đầu bảng Sài Gòn chia điểm kịch tính với CLB Quảng Nam ảnh 1 Quảng Nam đã có trận đấu đầy nỗ lực
Bất ngờ nhận bàn thua, Sài Gòn buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, việc đội chủ nhà Quảng Nam chủ động lùi sâu bên phần sân nhà khiến Sài Gòn FC gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Văn Cường.

Bế tắc trong khâu tấn công, CLB Sài Gòn đành chấp nhận bị CLB Quảng Nam dẫn tỉ số 0-1 sau 45 phút đầu tiên. Sau giờ nghỉ, HLV Vũ Tiến Thành đã có những sự điều chỉnh về nhân sự để tăng cường khả năng tấn công.

Khi hiệp 2 trôi qua được khoảng 5 phút, CLB Sài Gòn đã được trọng tài chính Trần Đình Thịnh cho hưởng quả 11m khi hậu vệ Quảng Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm Trên chấm phạt đền, Paulo Pedro xuất sắc đánh bại Văn Cường để san bằng tỉ số 1-1 cho đội khách.

Để gỡ hòa, Quảng Nam buộc phải đẩy cao đội hình, 10 phút sau khi để Sài Gòn gỡ hòa, thầy trò HLV Đào Quang Hùng đã có bàn thắng thứ hai để vươn lên dẫn 2-1, đó là pha ngã bàn đèn đẳng cấp của tiền đạo Rodrigo.

Đội đầu bảng Sài Gòn chia điểm kịch tính với CLB Quảng Nam ảnh 2 Hòa trận này, Quảng Nam coi như cầm 1 suất đi dự "chung kết ngược"
Tinh thần hưng phấn sau bàn thắng thứ hai, thế nhưng chỉ chưa đầy trong vòng 5 phút, lưới Quảng Nam đã rung lên đến hai lần. Đó đều là những tình huống thoát xuống và dứt điểm của Paulo Pedro để giúp Sài Gòn dẫn ngược 3-2.

Không chịu trắng tay trên sân nhà, Quảng Nam vùng lên mạnh mẽ, đến phút 80, tới lượt cầu thủ Sài Gòn để bóng chạm tay trong vòng cấm, đội trưởng Đinh Thanh Trung đã không bỏ lỡ cơ hội để san bằng tỉ số 3-3. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Cầm chân nhau với tỉ số 3-3 đầy hấp dẫn, Sài Gòn tiếp tục duy trì mạch bất bại và xếp vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục