Đôi chân vàng Bùi Thị Nguyên vô địch 100m rào SEA Games 31

Nữ tuyển thủ điền kinh của thể thao Quân đội và đội tuyển Việt Nam đã có nước rút mạnh mẽ để thắng nội dung 100m rào nữ SEA Games 31.
Bùi Thị Nguyên vô địch SEA Games 31. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Bùi Thị Nguyên vô địch SEA Games 31. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Lần đầu tiên dự SEA Games, Bùi Thị Nguyên đã làm được điều ghi dấu ấn sự nghiệp là giành HCV tại nội dung sở trường 100m rào nữ ngay trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).
Sự chú ý được đổ dồn vào Huỳnh Thị Mỹ Tiên tại đường chạy chung kết tuy nhiên, Bùi Thị Nguyên mới là người về đích đầu tiên bằng thông số 13”51. Trong khi, Mỹ Tiên chỉ có kết quả 13”91 và đứng hạng 5. Cả hai đã đi những rào đầu rất tốt nhưng tiếc là ở gần cuối, Mỹ Tiên không có được sự bứt lên nên tụt lại.
Đôi chân vàng Bùi Thị Nguyên vô địch 100m rào SEA Games 31 ảnh 1 Bùi Thị Nguyên chiến thắng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tại giải vô địch quốc gia năm ngoái, Mỹ Tiên là nhà vô địch còn Bùi Thị Nguyên chỉ có HCB với kết quả 13”77. Bây giờ, Nguyên đã là nhà vô địch SEA Games 31.
“Tôi bất ngờ vì kết quả này, tôi không nghĩ mình đã vô địch”, Bùi Thị Nguyên cho biết. Như vậy sau 7 năm, điền kinh Việt Nam đã có lại tấm HCV nội dung 100m rào nữ ở SEA Games. Lần trước đó, VĐV Yến Hoa đã vô địch nội dung tại SEA Games 2017.
Đây mới là lần đầu Bùi Thị Nguyên được thi đấu SEA Games.

Tin cùng chuyên mục