Đoàn Thể thao Việt Nam và mục tiêu kép tại SEA Games 31

Quyết tâm giành ngôi vị nhất toàn đoàn cùng với đó là việc phải đạt được trên 140 HCV là những mục tiêu được đề ra trong buổi lễ xuất quân tham dự SEA Games 31 của Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN).

Chủ tịch Công ty CP Động Lực ông Lê Văn Thành trao chiếc áo tượng trưng cho Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 31 ông Trần Đức Phấn
Chủ tịch Công ty CP Động Lực ông Lê Văn Thành trao chiếc áo tượng trưng cho Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 31 ông Trần Đức Phấn

Tại kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021, Đoàn TTVN sẽ tham dự với 1.341 thành viên, trong đó có 64 cán bộ cùng 1.277 HLV và VĐV. Với mục tiêu giành ngôi vị nhất toàn đoàn và phải đạt hơn 140 HCV, Đoàn TTVN sẽ tham gia thi đấu ở tất cả 40 môn. Đặc biệt, các môn như: bóng đá nam, nữ, điền kinh sẽ phấn đấu đạt vị trí cao nhất so với các đội tuyển trong khu vực.

SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 12 đến 23-5 tại Hà Nội và 11 tỉnh thành lân cận. Trước đó, môn bóng đá nam sẽ thi đấu đầu tiên từ ngày 6-5 tại Phú Thọ và Nam Định. Đại hội thể thao Đông Nam Á 2021 sẽ có tất cả 526 nội dung thi đấu với sự góp mặt của trên 10.000 VĐV, HLV, cán bộ, trọng tài... đến từ 11 đoàn thể thao trong khu vực.

 Song song với các chương trình nghệ thuật của buổi lễ xuất quân, NTT trang phục SEA Games 31 (thương hiệu Jogarbola) cũng đã đã cho ra mắt bộ sưu tập dành riêng cho Đoàn TTVN. Đây là những sản phẩm được thiết kế, lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng bất tận, truyền lửa từ tinh thần thể thao rực lửa của nhiều thế hệ người dân Việt Nam.

Đoàn Thể thao Việt Nam và mục tiêu kép tại SEA Games 31 ảnh 1 Các VĐV tạo dáng cute cùng những bộ trang phục mạnh mẽ do Jogarbola tài trợ 

 Với họa tiết chủ đạo “sóng năng lượng”, hi vọng các VĐV Việt Nam sẽ luôn mang trong mình tình yêu thể thao cuồng nhiệt của hàng triệu NHM. Khi bước vào thi đấu, sẽ có được cảm giác thăng hoa, gặt hái được thành tích cao, mang vinh quang về cho nước nhà, tạo nên một kỳ SEA Games đầy cảm xúc. 

 Không chỉ có vậy, dòng thông điệp “Play like a champion - Chơi như một nhà vô địch”, chính là lời chúc may mắn và thành công đến với tập thể Đoàn TTVN trước thềm SEA Games 31.

Tin cùng chuyên mục