Đạt thỏa thuận với Lewandowski, Real đẩy Benzema ra đường?

Theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Los Blancos nhiều khả năng sẽ đẩy Karim Benzema ra đường.

Real được cho là đạt được thỏa thuận với Lewandowski. Ảnh: Getty Images
Real được cho là đạt được thỏa thuận với Lewandowski. Ảnh: Getty Images

Bên cạnh những thông tin Real sẽ chiêu mộ thành công Neymar trước World Cup 2018, vấn đề Los Blancos tìm kiếm một trung phong thực thụ cũng không kém phần hấp dẫn. Nếu như ở giai đoạn hè vừa qua, Harry Kane của Tottenham trở thành cái tên sáng giá nhất trong danh sách chiêu mộ của Real. Bây giờ mọi thứ trái ngược hoàn toàn.

Theo đó, tờ Mundo Deportivo đưa tin, Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Lewandowski từ Bayern. Đây rõ ràng là tin sốc, nhưng không hề mới. Bởi từ lâu, Lewandowski đã nằm trong danh sách những cái tên mà Real muốn chiêu mộ. Ở thế ngược lại, tiền đạo người Ba Lan cũng xem đội chủ sân Bernabeu là điểm đến lý tưởng trong chặng đường còn lại của sự nghiệp.

Khi có Lewandowski trong đội hình, nhiều khả năng Real sẽ phải bán Benzema để cân bằng ngân sách theo Luật Công bằng tài chính của UEFA.

Tin cùng chuyên mục