Đà Nẵng gặp chủ nhà Becamex Bình Dương ở bán kết giải U15 quốc gia 2020

Vòng đấu bảng tại VCK Giải bóng đá Vô địch U15 quốc gia - Next Media 2020 đã khép lại với lượt trận cuối cùng tại bảng B vào chiều 22-10. Hai đội Đà Nẵng và PVF đã giành những vé cuối cùng vào bán kết. 

PVF (áo đỏ) vượt qua Quảng Nam để lấy vé vào bán kết. Ảnh: ANH KHOA
PVF (áo đỏ) vượt qua Quảng Nam để lấy vé vào bán kết. Ảnh: ANH KHOA

Có 2 cửa thắng hoặc hoà là vào bán kết nên Quảng Nam đã chủ động lối đá phòng ngự chắc chắn trong cuộc so tài cùng PVF, đội vốn được đánh giá cao hơn về sự đồng đều. 

Trong khi đó, chỉ có 1 con đường là phải thắng mới đi tiếp, PVF đã nhập cuộc với lối chơi tấn công khá nhanh. Nhưng sự nôn nóng của các chân sút nên không tạo được cơ hội đáng kể nào. Mãi đến phút 45, PVF mới phá được thế bế tắc khi được hưởng quả phạt 11m và Nguyễn Anh Tuấn chuyển thành bàn mở tỷ số 1-0.

Sang hiệp 2, do thể lực sút giảm nên Quảng Nam đã không duy trì được thế trận có lợi, tạo điều kiện cho U15 PVF thuận lợi hơn trong thể hiện lối chơi. Đến phút 86, PVF có bàn thắng nâng tỷ số 2-0 do công Thái Bá Đạt. 

Đà Nẵng gặp chủ nhà Becamex Bình Dương ở bán kết giải U15 quốc gia 2020 ảnh 1 Đà Nẵng và Đồng Nai bất phân thắng bại

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ, hai đội Đà Nẵng và Đồng Nai chia điểm với tỷ số hoà 1-1.

Khép lại vòng bảng, Đà Nẵng đạt 5 điểm, xếp ở vị trí thứ nhì và cùng với đội nhất bảng U15 PVF (6 điểm) giành quyền góp mặt tại Bán kết.

Hai trận Bán kết diễn ra vào ngày 24-10, Đà Nẵng sẽ gặp chủ nhà Becamex Bình Dương lúc 17g30 trong khi U15 PVF đối đầu U15 SLNA lúc 15 giờ. Cả 2 trận đấu này đều được tường thuật trực tiếp ở kênh truyền hình On Sports – VTC3, BTV2 cũng như các hạ tầng Youtube, Fanpage của Next Sports và VFF Channel.

Tin cùng chuyên mục