Cristiano Ronaldo đón cặp con sinh đôi

Thông tin từ Bồ Đào Nha cho biết bé trai và bé gái sinh đôi nhà Ronaldo đã cất tiếng khóc chào đời hôm thứ Năm.

 
Cristiano Ronaldo liên tục gây tò mò khi có con với những phụ nữ ẩn danh.
Cristiano Ronaldo liên tục gây tò mò khi có con với những phụ nữ ẩn danh.

Vào tháng 3 năm nay, nhiều tờ báo loan tin siêu sao Cristiano Ronaldo chuẩn bị chào đón sự ra đời của cặp song sinh. Khi lời đồn đầu tiên được loan đi, không có xác nhận khi nào cặp song sinh xuất hiện trên thế gian, không ai biết mặt mũi bà mẹ của hai đứa bé.

Sau một thời gian, thông tin chính thức được phát ra từ Bồ Đào Nha: Ronaldo vừa có thêm hai con song sinh, một trai tên Mateo và bé gái tên Eva. Hai bé được sinh hạ  hôm thứ Năm vừa qua, do một phụ nữ được giữ bí mật sống ở West Coast, Mỹ. Không có thông tin xác nhận liệu Ronaldo đã đến thăm con mình hay chưa. Trên tất cả tài khoản mạng xã hội của CR7 cũng chưa bao giờ nhắc đến hai đứa bé.

Đây có thể là lần thứ hai Ronaldo thuê người đẻ con. Năm 2010, cầu thủ người Bồ Đào Nha chào đón cậu con trai Cristiano Jr nhờ sinh hộ. Tới nay, công chúng mới chỉ biết rằng người sinh hạ cậu nhóc sống tại Mỹ. Người này đã nhận 10 triệu bảng để giữ bí mật tới suốt đời.

Hai đứa em Mateo và Eva cũng giống như ông anh Ronaldo Junior, 7 tuổi, tức mẹ của chúng là một người ẩn danh, có thể suốt cuộc đời của các cháu không biết được mẹ mình là ai. Cách có con của Ronaldo cũng đang gặp sự phản ứng mạnh mẽ từ các tổ chức quyền con người trên thế giới. Tài tử Mỹ Goerge Clooney và tổ chức nhân đạo của ông đã lên án gay gắt cách tìm con kiểu này của Ronaldo.

Trong thời gian gần đây, có tin đồn cô bạn gái Georgina Rodriguez của Ronaldo cũng đang mang thai. Tin đồn càng có căn cứ khi Georgina xuất hiện trên bãi biển với cái bụng to hồi cuối tháng 5.

Tạp chí Chi (Italy) đã săn được những bức ảnh quý giá làm bằng chứng xác đáng về việc Georgina sắp làm mẹ. Tuy nhiên, những thông tin này đã được đích thân bà Dolores Santos, mẹ Ronaldo đính chính trên báo giới: “Thật là vô lý, chỉ là một bàn tay đặt trên bụng và tất cả chỉ có thế. Theo tôi được biết với tư cách một người mẹ, không có chuyện Cristiano sẽ làm cha lần nữa”.

Tin cùng chuyên mục