CLB TPHCM tiếp tục gây thất vọng

Không hơn gì “người anh em” CLB Sài Gòn ở vòng 8 khi CLB TPHCM tiếp tục trắng tay trên sân nhà, lần này là trước Hà Tĩnh với tỷ số 1-2. Trận thua thứ 3 liên tiếp đã giữ chân CLB TPHCM ở vị trí áp chót, chỉ đứng trên mỗi… CLB Sài Gòn.

CLB TPHCM tiếp tục trắng tay trên sân nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
CLB TPHCM tiếp tục trắng tay trên sân nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã hạ quyết tâm cao trong việc giành chiến thắng trước Hà Tĩnh, đối thủ được đánh giá là cân tài cân sức để kết thúc chuỗi trận bết bát trong thời gian qua. Tuy nhiên, lực bất tòng tâm, các cầu thủ chủ nhà đã thua trận không chỉ bởi thiếu sự đồng đều về lực lượng mà còn cả tinh thần thi đấu.

Ngay ở phút thứ 3, đội khách đã sớm vượt lên dẫn 1-0 từ cú đánh đầu cận thành của hậu vệ Văn Nam. Bị dẫn bàn sớm, CLB TPHCM dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Nhưng hàng công thiếu sức mạnh của đội chủ nhà đã không gây bất ngờ cho hàng phòng ngự Hà Tĩnh. Thậm chí các đường phản công của Hà Tĩnh còn nhiều lần gây nguy hiểm cho hàng phòng ngự CLB TPHCM.

CLB TPHCM tiếp tục gây thất vọng ảnh 1 Báo động đỏ cho bóng đá TPHCM khi cả hai đại diện cùng sa sút
Cách biệt được nhân đôi ở phút 33 cho Hà Tĩnh từ pha đệm bóng cận thành của Paollo sau đường chuyền của Văn Đức. Hưng phấn dâng cao sau bàn thắng thứ 2, các cầu thủ Hà Tĩnh “vào bài” phản công đầy nguy hiểm đã làm cho các cầu thủ TPHCM thận trọng, hàng thủ ít dâng lên quá cao để hỗ trợ tấn công.

Đội chủ nhà càng gia tăng tốc độ và ép sân Hà Tĩnh từ đầu hiệp 2, nhưng phải đến phút bù giờ cuối cùng (90+5), Tùng Quốc mới có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho đội nhà. Trận thua này đã giữ chân CLB TPHCM ở vị trí áp chót và nguy cơ xuống cuối bảng có thể đến bất cứ lúc nào.

Tin cùng chuyên mục