CLB Sài Gòn hội quân, khởi động lại bằng dàn cầu thủ từ hạng Nhất

Ngày 24-11, CLB Sài Gòn đã hội quân để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Đáng chú ý là trong ngày hội quân này, đội đã đón nhận nhiều cầu thủ mới và đa phần đến từ các đội hạng Nhất.

Chân sút 35 tuổi Đỗ Merlo đang là niềm hy vọng của CLB Sài Gòn trong lúc này
Chân sút 35 tuổi Đỗ Merlo đang là niềm hy vọng của CLB Sài Gòn trong lúc này

Hàng loạt tân binh đã xuất hiện trong ngày đầu gồm thủ môn Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Lê Cao Hoài An (Khánh Hòa), Nguyễn Công Thành (TP.HCM), Thiago Santos (Nam Định), Trần Mạnh Cường (Nam Định), Dương Văn Trung (Bình Phước), Lê Vương Minh Nhất (trẻ TPHCM), Đỗ Merlo (Nam Định), Bùi Xuân Quý (Tây Ninh), Lý Trung Hiếu (PVF), Tẩy Văn Toàn (PVF), Nguyễn Duy Triết (PVF). 

Bên cạnh đó còn có 1 số cầu thủ thử việc để hy vọng tìm được cơ hội “hít thở” không khí của V-League như Kim Hùng (Cần Thơ) hay thủ môn Minh Duy (trẻ TPHCM).

Cuộc cải tổ lực lượng lần này đến với CLB Sài Gòn như một điều bắt buộc sau khi hàng loạt trụ cột cùng rời khỏi đội bóng này, thậm chí một số còn vui vẻ xuống thi đấu ở hạng Nhất trong màu áo đội Quảng Nam. Phía trước sẽ là 1 chặng đường đầy khó khăn cho CLB Sài Gòn, trước mắt là ở V-League 2021 mà họ sẽ nhập cuộc với vị thế của đội hạng 3 mùa bóng 2020. Chuyện đua trụ hạng sẽ rất khó với thầy trò đội bóng này chứ chưa bàn đến việc còn gồng sức để tham dự AFC Cup 2021.

CLB Sài Gòn hội quân, khởi động lại bằng dàn cầu thủ từ hạng Nhất ảnh 1 Ngoại binh Ahn Byungkeon vừa gia nhập CLB Bình Định
Chỉ riêng việc làm mới lực lượng hiện nay, “bộ tham mưu” của đội này hẳn sẽ mất rất nhiều thời gian để lắp ráp thành một bộ khung thi đấu ăn ý. Đó là chưa nói đến việc đa phần cầu thủ đến với đội hiện nay đều đến từ hạng Nhất hoặc đội trẻ, hoàn toàn chưa có kinh nghiệm ở đấu trường V-League. 
Trước đó, sau khi kết thúc mùa bóng 2020, đội đã chia tay đến 19 cầu thủ cũng như trợ lý Tuấn Phong. Sự việc đã "gieo sầu" lên chính người hâm mộ đội bóng này bởi chưa có tiền lệ đội bóng vừa đạt thứ hạng cao nhưng ngay sau mùa bóng lại chia tay đến 2/3 đội hình như vậy.

Tin cùng chuyên mục