Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng trở lại ghế HLV trưởng CLB TPHCM

Sau khi thua CLB Sài Gòn trong trận derby vào tối 30-9, HLV Trương Việt Hoàng đã nói lời chia tay CLB TPHCM. Một quyết định khá bất ngờ nhưng cũng là điều hợp lý…

HLV Trương Việt Hoàng
HLV Trương Việt Hoàng

HLV Trương Việt Hoàng được lãnh đạo CLB TPHCM mời về thay thế HLV Trần Minh Chiến từ 4 vòng đấu trước. Nhưng đến nay, nhà cầm quân này chưa tạo được sự khởi sắc cho CLB TPHCM khi chì có được 1 trận hòa trước Hà Tĩnh, bên cạnh 3 trận thua trước Hải Phòng, Nam Định và CLB Sài Gòn.

Trận thua trước CLB Sài Gòn đã đẩy CLB TPHCM rơi xuống vị trí cuối bảng và nguy cơ xuống hạng cận kề. Tạm thời dẫn dắt CLB TPHCM vẫn là chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng, và đây cũng là lần thứ 3 ông Thắng kiêm nhiệm thêm chức danh này.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng trở lại ghế HLV trưởng CLB TPHCM ảnh 1 CLB TPHCM đối diện với nguy cơ xuống hạng
CLB TPHCM vốn sa sút từ nhiều mùa bóng qua, họ vốn được đầu tư rất mạnh mẽ hàng năm, nhưng thành tích thu về vẫn chưa như kỳ vọng. Người hâm mộ cũng vơi dần trên khán đài mà điều thể hiện rõ nhất là các khán đài vắng tanh người xem trong trận đấu mang tính quyết định với CLB Sài Gòn vừa qua.

Được biết, những lấn cấn giữa lãnh đạo đội bóng này và một số cầu thủ liên quan đến chuyện nợ tiền vẫn còn âm ỉ. Điều đó có thể sẽ làm nặng những đôi chân cầu thủ trong giai đoạn quan trọng hiện nay. Và cũng chính điều đó đã gây khó khăn cho công tác chuyên môn của HLV Trần Minh Chiến trước đây và Trương Việt Hoàng vừa qua khi cầu thủ thiếu sự tập trung.

Tin cùng chuyên mục