Cầu thủ futsal Việt Nam sang Ấn Độ để đối đầu với Deco

Hôm qua (13-9), đội trưởng Sanna Khánh Hòa Mai Thành Đạt và cầu thủ Thái Sơn Nam Danh Phát đã lên đường sang Mumbai (Ấn Độ) để tham dự chương trình Premier Futsal 2017 do Liên đoàn futsal Ấn Độ (AMF) tổ chức.
Danh Phát ((CLB Thái Sơn Nam)
Danh Phát ((CLB Thái Sơn Nam)
Được biết đây là năm thứ hai AMF đứng ra tổ chức chương trình Premier Futsal nhằm quảng bá bộ môn futsal tới đông đảo người dân Ấn Độ.
Trong lần đầu tiên vào năm 2016, giải đấu đã thu hút rất nhiều ngôi sao không chỉ sân futsal mà còn ở sân cỏ tham dự như: “vua futsal” Falcão, bộ đội cựu cầu thủ MU Ryan Giggs – Paul Scholes, cựu cầu thủ AC Milan Cafu và đặc biệt là nhà vô địch Thế giới 2002 Ronaldinho. Lúc đó, CLB Mumbai của Ryan Giggs đã đánh bại Kochi ở trận chung kết để lên ngôi vương.  

Premier Futsal 2017 được tổ chức từ ngày 15-9 đến 1-10 quy tụ 6 đội bóng tham dự gồm: Mumbai Warriors, Kerala Cobras, Chennai Singhams, Telugu Tigers và Bengaluru Royals. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất vào vòng bán kết.

Hiện tại, BTC đã mời được cựu cầu thủ Barcelona Deco, cựu danh thủ Argentina Crespo và cựu cầu thủ Real Madrid Salgado về góp mặt.

Mai Thành Đạt  (Sanna Khánh Hòa) 

Kết thúc SEA Games 29 với tấm HCĐ cùng ĐT futsal Việt Nam, Mai Thành Đạt và Danh Phát chỉ được “xả trại” 1 tuần trước khi chuẩn bị cho Đại hội thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á 2017 (AIMAG 5). Tuy nhiên một điều đáng tiếc khi cả hai đã được không được HLV Miguel Rodrigo điền vào bảng danh sách 14 cầu thủ lên đường sang Turkmenistan tham dự AIMAG 5.

Niềm an ủi cho Thành Đạt lẫn Danh Phát khi được AMF gửi thư mời sang tham dự chương trình Premier Futsal 2017. Việc được tham dự một chương trình đầy ý nghĩa này sẽ không chỉ giúp cả hai được nâng thêm kĩ năng cá nhân, mà ngoài ra còn quảng bá hình ảnh futsal Việt Nam ra trước bạn bè Quốc tế.

Tin cùng chuyên mục