Các trọng tài đeo băng tang ở loạt trận vòng 1 Cúp Quốc gia 2018

Chiều 8-4, vòng 1 Cúp Quốc gia – Sư tử trắng 2018 đã được bắt đầu bằng 3 trận đấu sớm trên các sân Long An, Quy Nhơn và Tây Ninh. Cả 3 trận đều diễn ra quyết liệt khi các đội cùng quyết tâm để giành vé đi tiếp.

Tổ trọng tài cùng thủ quân hai đội Long An và CAND trước trận đấu. Ảnh: ANH TUẤN
Tổ trọng tài cùng thủ quân hai đội Long An và CAND trước trận đấu. Ảnh: ANH TUẤN

Hình ảnh đáng chú ý là ngoài việc các đội dành 1 phút mặc niệm trọng tài Dương Ngọc Tân vừa không may qua đời vào sáng 7-4, các trọng tài điều hành trận đấu đều mang băng tang để tưởng nhớ đến đồng nghiệp của mình.

Ngày thi đấu đầu tiên là cuộc so tài giữa các đội hạng Nhất. Trên sân Quy Nhơn, đội chủ nhà Bình Định đã giành chiến thắng 1-0 trước Viettel nhờ vào bàn thắng duy nhất của Quốc Nhật vào phút thứ 3. Trong khi đó trên sân Tây Ninh, đội chủ nhà bất ngờ bị loại khi để thua người láng giềng Bình Phước với tỷ số 0-1.

Các trọng tài đeo băng tang ở loạt trận vòng 1 Cúp Quốc gia 2018 ảnh 1 Long An giành vé đi tiếp sau chiến thắng ở loạt sút luân lưu. Ảnh: ANH TUẤN
Trận đấu muộn nhất trong ngày diễn ra trên sân Long An giữa đội chủ nhà và tân binh Công an Nhân Dân. Kết thúc 90 phút của giờ đấu chính thức, hai đội hòa 1-1 và phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu 11m. Chung cuộc, đội Long An thắng 11-10 ở loạt sút đầy may rủi này để giành vé đi tiếp.

Chiều mai, 9-4 sẽ tiếp tục diễn ra các trận còn lại của vòng 1.

Tin cùng chuyên mục