Bóng đá Việt Nam hướng đến mục tiêu châu lục

Cùng với việc thầy trò HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho chuyến tập huấn và thi đấu VCK giải U23 châu Á tại Trung Quốc ngay vào ngày 1-1-2018, cũng vào những ngày đầu Xuân, đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển futsal Việt Nam cũng chính thức đi vào tập luyện.

Đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: BẠCH DƯƠNG
Đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: BẠCH DƯƠNG

Theo dự kiến ban đầu, đội tuyển nữ sẽ tập trung vào ngày 1-1-2018, tuy nhiên theo quyết định mới nhất thì đội sẽ chính thức hội quân vào ngày 3-1-2018, sau đó sẽ đi vào chương trình tập luyện để chuẩn bị cho đấu trường châu Á.

Ở đợt tập trung này, đội ĐKVĐ quốc gia TPHCM có số lượng VĐV được gọi lên tuyển nhiều nhất với 8 cầu thủ. Tiếp đến là Hà Nam (6 cầu thủ), Hà Nội (5 cầu thủ), TKS Việt Nam (4 cầu thủ) và cầu thủ còn lại của đội Sơn La.

HLV Kim Chi sẽ trở lại đội tuyển trogn vai trò trợ lý cho HLV Mai Đức Chung. Ảnh: ANH TRẦN
Theo kế hoạch, đội sẽ có chuyến tập huấn tại Trung Quốc và tham dự giải Tứ hùng cùng các đội Thái Lan, Trung Quốc và Colombia vào khoảng cuối tháng 1. Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán (từ 11 đến 20-2), đội sẽ có chuyến tập huấn tại Đức từ ngày 24-3 đến 2-4, sau đó bay thẳng sang Jordan tham dự VCK Asian Cup 2018.

Vào ngày 30-12, LĐBĐ Việt Nam cũng đã công bố danh sách 20 tuyển thủ futsal được gọi tập trung để chuẩn bị cho VCK giải futsal châu Á 2018 diễn ra tại Đài Bắc Trung Hoa.

Đội sẽ tập trung từ ngày 1-1-2018 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam và sẽ có 1 tháng tập luyện để hướng đến mục tiêu chinh phục VCK giải châu Á, tái lập thành tích giành vé tham dự World Cup. 

Tin cùng chuyên mục