Bóng đá nam SEA Games 31: Việt Nam sớm gặp lại Indonesia từ vòng bảng

Trưa 6-4 tại Hà Nội, Ban tổ chức SEA Games 31 đã tiến hành bốc thăm và xếp lịch thi đấu cho môn bóng đá nam, nữ của sân 11 người và futsal. Do đội tuyển futsal Việt Nam đang tham dự giải futsal AFF Cup 2022 tại Thái Lan nên đến dự buổi bốc thăm chỉ có HLV Park Hang-seo và Mai Đức Chung đại diện cho các đội tuyển nam, nữ Việt Nam. 

Trận chung kết SEA Games 30 giữa Việt Nam và Indonesia sớm tái hiện từ vòng bảng của SEA Games 31
Trận chung kết SEA Games 30 giữa Việt Nam và Indonesia sớm tái hiện từ vòng bảng của SEA Games 31

Theo mã số hạt giống đã được ấn định trước, hai đội U23 Việt Nam và U23 Thái Lan được phân vào hai bảng. Qua đó, U23 Việt Nam cùng bảng A với các đội Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Bảng còn lại gồm Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào.

Như vậy ngay từ vòng đấu bảng môn bóng đá nam đã tái hiện trận chung kết SEA Games 30 giữa Việt Nam và Indonesia. Sẽ là thử thách lớn cho đội chủ nhà khi U23 Indonesia vốn đã sớm đi vào chuẩn bị ngay sau khi kết thúc SEA Games 30. LĐBĐ Indonesia đã mạnh dạn đưa nhiều cầu thủ trẻ vào đội tuyển quốc gia để tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2021.

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, VFF đã công bố danh sách tập trung với 27 cầu thủ. Đây là danh sách mở bởi theo quy định thì danh sách sơ bộ của các đội lên đến 50. Ngoài ra, ông Park Hang-seo cũng chưa chốt danh sách 3 cầu thủ trên 23 tuổi tham dự SEA Games 31.

Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở trận ra quân ngày 6-5. Sau đó lần lượt gặp Philippines, Myanmar và Timor Leste.
Bóng đá nam SEA Games 31: Việt Nam sớm gặp lại Indonesia từ vòng bảng ảnh 1
>>Xem bản tiếng Anh tại đây

Tin cùng chuyên mục