Becamex Bình Dương bất ngờ thay HLV trưởng

Một diễn biến bất ngờ diễn ra vào chiều 14-4 tại đội bóng đất Thủ khi HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ nộp đơn xin nghỉ phép vì lý do sức khỏe. Sau khi nhận đơn và lý do nêu trên, lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã chấp nhận.

HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ xin nghỉ phép. Ảnh: BFC
HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ xin nghỉ phép. Ảnh: BFC

Trao đổi cùng SGGP, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Trong thời gian qua tôi phát hiện ra mình bị bệnh thiếu máu cơ tim. Một phần là do áp lực công việc căng thẳng, nên tôi cần thời gian để nghỉ ngơi, chữa trị”. Ông Hùng cho biết thêm, bệnh này không quá nghiêm trọng lắm, nhưng rất cần nghỉ ngơi nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.

Trợ lý Nguyễn Thanh Sơn đã được bàn giao lại công việc và sẽ nhận nhiệm vụ kể từ ngày 15-4. Ông Thanh Sơn vốn là HLV chuyên đóng thế ở đội bóng đất Thủ ở những lầ thay HLV, nên lần này cũng không là ngoại lệ.

Becamex Bình Dương bất ngờ thay HLV trưởng ảnh 1 B.BD có phong độ không tốt từ sau kỳ nghỉ Tết
HLV Phan Thanh Hùng đến với B.Bình Dương từ đầu mùa giải năm nay sau khi chia tay Than Quảng Ninh. Đội bóng đất Thủ vốn được đầu tư nhiều ở mùa bóng 2021, nhưng thành tích của đội gần đây thiếu sự ổn định. Họ đã thua 2/3 trận gần đây trong các chuyến làm khách tại Quảng Ninh và Nghệ An.

Việc thay đổi trong lúc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hành trình của B.Bình Dương, nhất là hiện tại đang trong giai đoạn thay đổi cầu thủ giữa mùa. Trận đấu ở vòng 9 LS V-League 2021, đội sẽ tiếp Đà Nẵng, đây sẽ là trận đấu không dễ dàng cho B.Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục