8 tỉ lượt xem qua tik tok về SEA Games 31 Việt Nam

Một con số kỉ lục được mạng xã hội tik tok tại Việt Nam cho biết đó là đã có 8 tỉ lượt xem (view) về những hoạt động, hình ảnh đối với sự kiện SEA Games 31 diễn ra thời gian qua.

Màn cầu hôn dậy sóng tại SEA Games 31 có lượt người xem rất cao trên các nền tảng mạng xã hội ở SEA Games 31 lần này và tuyển thủ Nguyễn Tiến Trọng có một kỉ lục cho riêng mình. Ảnh: NHẬT ANH
Màn cầu hôn dậy sóng tại SEA Games 31 có lượt người xem rất cao trên các nền tảng mạng xã hội ở SEA Games 31 lần này và tuyển thủ Nguyễn Tiến Trọng có một kỉ lục cho riêng mình. Ảnh: NHẬT ANH

Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam – ông Trần Đức Phấn cho biết, mạng xã hội tik tok là một trong những đối tác truyền thông quan trọng của Đại hội lần này tại Việt Nam.

“Đại diện của mạng xã hội này tại Việt Nam cho chúng tôi biết con số thông kê sơ bộ là 8 tỉ lượt người xem về các hoạt động ở SEA Games 31 đã qua. Trưởng đoàn các quốc gia lần này có ấn tượng rất kinh khủng với công tác tổ chức và sự diễn ra SEA Games 31 ở Việt Nam. Tôi phải dùng từ “kinh khủng” là bởi tất cả đều thán phục về lượng khán giả đông tới cổ vũ cũng như công tác truyền thông, truyền hình rất tốt”, ông Trần Đức Phấn chia sẻ.

Một điều khiến Ban tổ chức chủ nhà Việt Nam của SEA Games 31 suýt trở tay không kịp theo như ông Phấn giãi bầy đó là thành viên các quốc gia đến Việt Nam có con số tăng bất ngờ so với đăng kí ban đầu. “Đăng kí một số lượng nhưng khi đến thực tế sang Việt Nam, nhiều đoàn đã gia tăng số lượng và chúng tôi phải khắc phục phục vụ chu đáo nhất. Và có những quốc gia tới nhưng không báo cho chúng ta và bất ngờ nhận được thông tin ở sân bay. Kể cả quan chức. Đấy là điểm mừng với chúng ta”, Ông Phấn nói thêm.

Theo chia sẻ của Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam – Nguyễn Trùng Khánh đã cho biết theo thống kê thì khách quốc tế đã vào... ào ào trong thời điểm trước và khi SEA Games 31 diễn ra. “Anh Khánh nói từ “ào ào” để cho thấy lượng khách đang ngày càng tăng và sức hấp dẫn du lịch Việt Nam đang tốt lên. Sau SEA Games 31, rất đông khác du lịch tiếp tục chọn Việt Nam là điểm tới và chúng tôi tin ngành du lịch tăng trưởng, hình ảnh đất nước được quảng bá rộng rãi. Đây là hiệu ứng rất tốt”, ông Phấn khẳng định.

Một trong những clip mà mạng xã hội tik tok thu hút đông người xem nhất tại SEA Games 31 thuộc về màn cầu hôn của tuyển thủ Nguyễn Tiến Trọng (nhảy xa nam) với bạn gái diễn ra trên sân vận động Quốc gia (Mỹ Đình) Hà Nội. Số lượt người xem (view) của hình ảnh này đạt tới con số triệu lượt. Ngoài ra, những lượt xem về các khoảnh khắc chiến thắng của VĐV hay được gặp người thân trên điểm đấu cũng là những hình ảnh được chú ý nhất trên mạng xã hội tik tok ở SEA Games 31.

Tin cùng chuyên mục