Vòng 1 Cúp Quốc gia 2019: Khánh Hòa mong “giải hạn“

Vòng 1 Cúp Quốc gia 2019 diễn ra vào cuối tuần này không chỉ là dịp cho các đội hạng Nhất "làm nóng" trước khi giải hạng Nhất 2019 nhập cuộc mà còn có nhiều sự kỳ vọng khác. Nhất là "kẻ ngổ ngáo" Khánh Hoà đang hướng đến 1 chiến thắng để kết thúc giai đoạn sa sút hiện nay. 
Khánh Hoà hướng đến chiến thắng trước An Giang vào chiều 29-3. Ảnh: MINH TRẦN
Khánh Hoà hướng đến chiến thắng trước An Giang vào chiều 29-3. Ảnh: MINH TRẦN

Đội bóng phố Biển đang có bước khởi động mùa bóng 2019 khá thất vọng khi trải qua 3 trận thua liên tiếp tại V-League trước HA.GL, CLB Sài Gòn và Hải Phòng. Điều đó đang đặt thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh như ngồi trên "lửa" trước áp lực từ người hâm mộ Khánh Hoà và nhà tài trợ. Gặp An Giang ở vòng 1 Cúp QG được xem là cơ hội cho Khánh Hoà tìm điểm dừng sự sa sút trong lúc này. 

An Giang với lực lượng đa phần là cầu thủ trẻ, kinh nghiệm chưa nhiều và lại là tân binh hạng Nhất nên cửa thắng cho Khánh Hòa càng rộng cho dù trận này Khánh Hoà không được sử dụng ngoại binh theo điều lệ giải. 

Vòng 1 Cúp Quốc gia 2019: Khánh Hòa mong “giải hạn“ ảnh 1 Long An đã có sự chuẩn bị chu đáo. Ảnh: ANH TUẤN
Một cặp đấu đáng chú ý khác diễn ra trên sân Thống Nhất giữa CLB Sài Gòn và Bình Định. Trận đấu mà đội bóng đất võ vốn được xác định góp mặt ở mùa giải 2019 vào giờ chót sau khi có viện binh từ Bình Dương. Từ tình thế suýt làm khán giả, nay có cơ hội tranh tài, hẳn các cầu thủ Bình Định cũng là tâm điểm vào cuối tuần này.
Vòng 1 Cúp Quốc gia 2019: Khánh Hòa mong “giải hạn“ ảnh 2 HLV Minh Phương sẽ thành công ở lần quay lại Bình Phước mùa này? 
Cuộc so tài giữa Bình Phước và Cần Thơ cũng đáng chú ý từ khu kỹ thuật đội chủ nhà khi chào đón sự trở lại của HLV Nguyễn Minh Phương sau 2 mùa thử sức bất thành ở Long An và Đà Nẵng.
Bình Phước hiện đang có chiến lược dài hơi hơn cho tương lai khi song song việc ổn định ở đội tuyển của tỉnh là khâu đào tạo trẻ do ông Nguyễn Minh Dũng làm giám đốc kỹ thuật. Đây là cuộc so tài giữa hai đội vốn có lực lượng đa phần là cầu thù trẻ nên được nhận định khá cân sức. 

Lịch thi đấu vòng 1:

Ngày 29-3:

Đồng Tháp - Tây Ninh

Khánh Hòa – An Giang

Sài Gòn FC – Bình Định

30-3:

Bình Phước – Cần Thơ

Long An – Nam Định

Phù Đổng – Quảng Nam

31-3:

Đắk Lắk – HA.GL

Huế - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đà Nẵng – Hải Phòng

Phố Hiến – CLB TPHCM

Tin cùng chuyên mục