U17 PVF chật vật vào bán kết cùng Thanh Hóa

Vòng loại bảng VCK giải U17 quốc gia – Next Media 2019 đã kết thúc vào chiều 6-7 với các trận cuối cùng của bảng B. Thanh Hóa và PVF là hai cái tên còn lại góp mặt ở vòng bán kết.

PVF (áo trắng) kịp giành vé vào bán kết sau chiến thắng 1-0 trước Bình Dương. Ảnh: ANH KHOA
PVF (áo trắng) kịp giành vé vào bán kết sau chiến thắng 1-0 trước Bình Dương. Ảnh: ANH KHOA

Cuộc so tài giữa Thanh Hóa và Khánh Hòa diễn ra với tốc độ nhanh ngay từ đầu. Khánh Hòa vốn bị đánh giá thấp hơn, nhưng lại nhập cuộc đầy quyết tâm và đã gây không ít khó khăn cho đội bóng xứ Thanh ở đầu trận. Sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong khoảng 15 phút đầu trận, phút 17, Thanh Hóa bất ngờ bị dẫn bàn sau bàn thắng mở tỷ số của Anh Thi (Khánh Hòa).

Nhưng chỉ 3 phút sau, Thanh Hóa kịp tìm bàn gỡ 1-1 từ cú đánh đầu của Nguyễn Văn Tùng sau đường chuyền bóng từ biên của đồng đội. Ưu thế tiếp tục được Thanh Hóa duy trì từ đầu hiệp 2. Đến phút 51, Văn Tùng ghi bàn thắng thứ 2 cho đội nhà từ chấm phạt 11m. Chưa dừng lại ở đó, Gia Huy ghi bàn thắng thứ 3 cho Thanh Hóa vào phút 53 trước khi Văn Tùng hoàn tất cú hattrick với bàn ấn định chiến thắng 4-1 vào phút 79.

U17 PVF chật vật vào bán kết cùng Thanh Hóa ảnh 1 Thanh Hóa (áo vàng) giành ngôi đầu bảng B
Ở trận đấu còn lại, PVF và Becamex Bình Dương tranh tài với tính chất quyết định vé thứ 2 vào bán kết. PVF đã giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng của Viết Thiện vào phút 50. Với kết quả trên, Thanh Hóa và PVF giành quyền đi tiếp vào bán kết.

Lịch thi đấu vòng bán kết, ngày 9-7

16 giờ: Viettel - PVF

18 giờ 30: Thanh Hóa - HA.GL

Tin cùng chuyên mục