TPHCM có thêm đội hạng Ba

Một sự kiện đáng chú ý với bóng đá TPHCM vào ngày 22-10 khi CLB Hoàng Sang đã tiến hành lễ ra mắt và chuẩn bị tham dự giải hạng Ba năm 2018.

tập thể CLB Hoàng Sang tại lễ ra mắt. Ảnh: Anh Trần
tập thể CLB Hoàng Sang tại lễ ra mắt. Ảnh: Anh Trần

Cái tên CLB Hoàng Sang vốn không lạ gì với bóng đá phong trào tại TPHCM khi họ đã khẳng định sức mạnh tại các giải đấu thuộc sân 11 người ở giải hạng A (TPHCM) hay Cúp TOTO. Từ thành công trên, và sau thời gian tìm hiểu, dò đường, CLB Hoàng Sang đã quyết định bắt tay cùng Trung tâm TDTT Quận 5 để tham dự giải bóng đá hạng Ba năm 2018.

Bên cạnh đó còn có Trung tâm bóng đá trẻ Thăng Long sẽ là đầu ra cho đội bóng này trong tương lai, cùng sự chung sức của công ty CP Bất động sản CNB Việt Nam. Đây được xem là những bước khởi động khá vững vàng mà 1 đội bóng hạng Ba cần có.

TPHCM có thêm đội hạng Ba ảnh 1 Lãnh đạo Trung tâm Thể thao Thống Nhất và Trung tâm thể thao Quận 5 trao hoa chúc mừng Ban huấn luyện CLB Hoàng Sang
Dù là tân binh với giải hạng Ba, nhưng CLB Hoàng Sang vốn có nhiều cầu thủ từng thi đấu ở giải hạng Nhất, V-League như Nguyễn Tấn (đội trưởng, đến từ Mancons); Đặng Ngọc Tùng (Cựu cầu thủ của CLB XMXT.Sài Gòn); Nguyễn Minh Lợi (cựu cầu thủ Đồng Tháp, Đồng Nai,Tây Ninh); Phạm Ngọc Quốc (Đồng Nai). Tên gọi chính thức của đội sẽ là CLB Hoàng Sang Quận 5. Tại giải hạng Ba năm 2018, đội sẽ cùng bảng vòng loại với Đồng Nai, Đà Nẵng và Bình Điền.

Tin cùng chuyên mục