Thomas Tuchel than thở đối thủ chơi phòng ngự

PSG thắng 3-1 với các bàn thắng từ bộ ba tấn công Edinson Cavani, Kylian Mbappe và Neymar. Cavani lập tức có bàn thắng ngay trong trận đầu trở lại sau chấn thương.
Thomas Tuchel than thở đối thủ chơi phòng ngự

 Tiền đạo Uruguay có cú sút bật xà và một pha “cắt kéo” suýt thành bàn. Neymar duy trì được phong độ ghi bàn rất tốt với 3 bàn và 1 pha kiến tạo sau 3 vòng đấu. Mbappe tiếp tục cho thấy sự tiến bộ nhanh của một cầu thủ tuổi 19.

Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel than thở PSG đã chơi quá vất vả vì đối thủ Angers chỉ chăm chăm phòng ngự. Đội khách duy trì sơ đồ 6-3-1 xuyên suốt cả trận đấu khiến cho thế trận ở sân Công viên các hoàng tử chỉ còn 1 chiều. Lối “đổ bê tông” của Angers làm cho các cầu thủ PSG không tìm được lối thoát nên mất sự tập trung và liên kết trong hiệp một. Hiệp hai mới cải thiện được tình hình để kiếm 3 điểm một cách khó nhọc.

Dưới thời Tuchel, mọi người chưa nghe thấy mối bất hòa giữa Cavani và Neymar mà thay vào đó là cả cầu thủ này cùng với Mbappe ăn mừng bàn thắng. Ông HLV người Đức cũng đã xoay tua thủ môn khi để Areola bắt chính trận này nhằm giữ “hòa khí” trong đội. Tuchel ca ngợi Neymar có thể chơi tốt vai trò tổ chức lối chơi hoặc lệch sang trái.

Tin cùng chuyên mục