SLNA hạ Sài Gòn trong thế hơn 2 người

2 tấm thẻ đỏ của Quốc Long và Văn Triền đã khiến cho CLB Sài Gòn chơi thiếu 2 người, qua đó nhận thất bại vói tỉ số 0-2 trong chuyến làm khách tới sân Vinh của SLNA.

 
Phi Sơn, tác giả bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. (Ảnh: DŨNG PHƯƠNG)
Phi Sơn, tác giả bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. (Ảnh: DŨNG PHƯƠNG)

Ở lượt đi, SLNA cùng hơn 10.000 khán giả đã phải “muối mặt” trên sân Thống Nhất khi để thua CLB Sài Gòn với tỉ số 1-3. Thế cho nên trận đấu lượt về trên sân Vinh là cơ hội để Quế Ngọc Hải và các đồng đội đòi lại món nợ này.

Và trên thực thế, những gì đội chủ sân Vinh thể hiện trước CLB Sài Gòn cho thấy quyết tâm cũng như khao khát giành chiến thắng của các cầu thủ chủ nhà. Không những thế, Phi Sơn còn giúp đội bóng xứ Nghệ vượt lên dẫn trước 1-0 khi hiệp 1 mới chỉ trôi qua được 15 phút.

Thế nhưng dấu ấn chính của trận đấu này chính là việc đội khách phải nhận đến 2 thẻ đỏ và phải chơi thiếu 2 người. Đầu tiên là Quốc Long nhận thẻ vàng thứ 2 khi có pha chơi bóng tiểu xảo, qua đó phải nhận thẻ đỏ và rời sân trong thế đang bị dẫn 1 bàn.

Đến cuối trận, pha đệm bóng cận thành của Olaha bên phía SLNA buộc Cao Văn Triền phải dùng tay cản phá bóng ngay trước vạch vôi. Với hành vi trên, tiền vệ của CLB Sài Gòn đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, không những vậy đội chủ nhà còn được hưởng một quả phạt 11m.

Dĩ nhiên, Olaha đã không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà. Qua đó đòi lại món nợ mà họ từng thua trận trên sân Thống Nhất ở lượt đi.

Trận thua này khiến CLB Sài Gòn rơi khỏi tốp 3 trên BXH, trong khi đó SLNA vẫn duy trì vị trí ở nhóm giữa của mình.

Tin cùng chuyên mục