Ronaldo muốn có “super baby”

Chưa hết gây sốc khi bóng gió về việc sẽ đón cặp song sinh nhờ đẻ thuê, Cristiano Ronaldo lại vừa gây sửng sốt khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch sinh “super baby”. Thêm lần nữa, CR7 cho thấy mình có rất nhiều lựa chọn không giống ai trong khoản duy trì nòi giống.
Ronaldo muốn vung tiền để có một đứa con “hoàn hảo”
Ronaldo muốn vung tiền để có một đứa con “hoàn hảo”
Cụ thể, CR7 đã có giao kèo với bạn gái Georgina Rodriguez để cho ra đời một nhóc tì hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một thiên tài. Bởi thế mà trong vòng mấy tháng gần đây, cả CR7 lẫn Georgina thường xuyên tới một bệnh viện phụ sản có tiếng ở Madrid. Không chỉ nhờ tư vấn đơn thuần, thay vào đó cặp đôi nổi tiếng này đã tiến hành một loạt xét nghiệm ADN nhằm xem có tương thích hay không, để cho ra đời một đứa con với những đặc tính vượt trội về thể hình cũng như trí óc. 

“Cậu ấy luôn mong muốn có một đứa con thực sự hoàn hảo về mọi mặt”, một cộng sự thân tín của CR7 “bật mí”. “Vì thế, Ronaldo luôn sẵn sàng áp dụng những biện pháp khoa học tân tiến để can thiệp miễn là có được một đứa con hội tụ mọi yếu tố vượt trội”. Đương nhiên để biến mong ước này thành hiện thực, Ronaldo đã phải chi trả khá nhiều. Mặc dù chưa có con số cụ thể song theo tính toán, CR7 nhiều khả năng sẽ lại tốn bạc triệu trong lần đón thêm thành viên mới trong gia đình.

Được biết, Ronaldo là người cẩn thận đến mức cực đoan trong việc con cái nên chuyện xét nghiệm, xin tư vấn để có một đứa trẻ hoàn hảo là điều dễ hiểu. Động thái mới nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha cho thấy anh đã có ý định nghiêm túc muốn có con chung với bạn gái kém 10 tuổi. Cả hai chỉ mới quen nhau hơn nửa năm nhưng rất gắn bó. Ronaldo thể hiện tình cảm với bạn gái mọi lúc mọi nơi và gia đình của anh cũng khá thân thiết với cô người mẫu trẻ tuổi. Có lẽ vì điều này mà Ronaldo quyết định nghiêm túc với Georgina. Hiện tại, Ronaldo có cậu con trai đầu lòng Junior 6 tuổi, nhờ mang thai hộ. Anh cũng được cho là sắp đón hai đứa con song sinh từ Mỹ về, cũng là mang thai hộ.

Tin cùng chuyên mục