Roman Abramovich nên chọn John Terry làm HLV trưởng

         HOÀNG HƯNG

Chủ tịch Roman Abramovich đang tìm kiếm HLV trưởng cho Chelsea mùa giải kế tiếp. Rất nhiều ứng cử viên được nhắc tới nhưng HLV lão làng người Anh Harry Redknapp khuyên tỷ phú Nga nên chọn đội trưởng John Terry.

Lời khuyên của ông Harry Redknapp dựa trên tiêu chí do chính Roman Abramovich đưa ra là: một người cần thông hiểu nội tình Chelsea. Roman Abramovich đã mời cựu tiền đạo Didier Drogba về dự khán trận đấu với Sunderland bên cạnh HLV tạm quyền Guus Hiddink. Có thông tin Chelsea đã sang Mỹ đàm phán với CLB Montreal Impact để giải phóng hợp đồng cho cựu đội trưởng Bờ Biển Ngà.

Nếu là một người thông hiểu Chelsea nhưng còn là cầu thủ và tất nhiên không có kinh nghiệm huấn luyện thì Didier Drogba không thể bằng đội trưởng hiện tại John Terry. Uy tín của trung vệ Terry rất lớn trong phòng thay đồ mà ngay cả khi còn chơi ở Stamford Bridge, Drogba cũng phải phục tùng.

Kenny Dalglish từng là cầu thủ kiêm HLV khá thành công nhưng ông Redknapp không tin Terry đi theo con đường đó. Terry sẽ lên thẳng HLV trưởng nhưng cần một vài người giàu kinh nghiệm ở phía sau. Chẳng hạn như Chelsea giữ Guus Hiddink ở lại làm cố vấn cho Terry. 

John Terry được đề cử HLV trưởng Chelsea.

         HOÀNG HƯNG

Tin cùng chuyên mục