Nhận định Thanh Hóa - Quảng Nam, 17 giờ ngày 6-5: Đôi bạn cùng khó

Chỉ mới cách đây 2 mùa, cả Quảng Nam lẫn Thanh Hóa đều “làm mưa làm gió” ở V-League. Ở mùa bóng 2017, hai đội đã cán đích cùng 48 điểm, nhưng Quảng Nam đăng quang bởi hơn trong đối đầu.

Cả Thanh Hóa lẫn Quảng Nam đều khởi đầu thất vọng ở mùa bóng năm nay. Ảnh: MINH HOÀNG
Cả Thanh Hóa lẫn Quảng Nam đều khởi đầu thất vọng ở mùa bóng năm nay. Ảnh: MINH HOÀNG

Một năm sau, Quảng Nam về lại với vai trò ứng viên trụ hạng và đeo đuổi họ sang tận mùa bóng năm nay. Đến hết vòng 7, Quảng Nam đang còn kẹt ở nhóm cuối khi chỉ hơn đội cuối bảng Thanh Hóa 2 điểm. Khoảng cách rất đáng lo bởi chỉ cần 1 trận thua thì tình hình sẽ rất khó khăn với cựu vương này.

Có 2 bất lợi với Quảng Nam trước trận đấu này. Đầu tiên là trận thua 0-2 trước Viettel trên sân nhà đã làm họ rơi xuống vị trí thứ 11 và ảnh hưởng đến tâm lý trước chuyến di chuyển ra Thanh Hóa này. Tiếp đến là thành tích sân khách vốn không tốt của đội bóng xứ Quảng. Riêng 3 chuyến làm khách tại Thanh Hóa gần đây họ chỉ có được 1 trận hòa.

Trong khi đó Thanh Hóa cũng đang trải qua giai đoạn khó khăn, họ đá 7 trận nhưng chỉ mới có 4 điểm mà chưa tìm được trận thắng “lận lưng”. Cuộc tiếp đón Quảng Nam ở vòng này cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của bầu Đệ trên sân nhà. Hồi tuần trước, ông Đệ đã cùng đội lên Pleiku và đã tìm được 1 kết quả hòa đầy khả quan.

Nhận định Thanh Hóa - Quảng Nam, 17 giờ ngày 6-5: Đôi bạn cùng khó ảnh 1 HLV Nguyễn Đức Thắng cùng các cộng sự đang trông chờ trận thắng đầu tiên ở mùa này
Tâm lý thi đấu sẽ đóng vai trò quyết định trong trận đấu này, mà đến thời điểm hiện tại Thanh Hóa tạo được sự an tâm hơn. 

Đối đầu trực tiếp

19-9-2018: Thanh Hóa - Quảng Nam 5-0

22-3-2018: Quảng Nam - Thanh Hóa 1-0

17-9-2017: Thanh Hóa - Quảng Nam 2-3

25-2-2017: Quảng Nam - Thanh Hóa 1-1

9-12-2016: Thanh Hóa - Quảng Nam 0-0

Dự đoán: 2-1

Tin cùng chuyên mục