Giải futsal các CLB châu Á 2018 – Thái Sơn Nam thuộc nhóm hạt giống số 1

Đội bóng giàu thành tích nhất của futsal Việt Nam, CLB Thái Sơn Nam sẽ biết các đối thủ của mình ở vòng bảng Giải vô địch futsal các CLB châu Á 2018 ở lễ bốc thăm chia bảng tại thủ đô Jakarta, Indonesia.

CLB Thái Sơn Nam hai năm liền VĐQG. Ảnh: Đức Duy
CLB Thái Sơn Nam hai năm liền VĐQG. Ảnh: Đức Duy

16 CLB hàng đầu châu Á sẽ tham gia tranh tài giải đấu lần thứ 9 của châu lục, với Indonesia có vinh dự lần đầu đăng cai. Buổi lễ bốc thăm chia bảng bắt đầu vào lúc 11 giờ ngày 18-5 tại khách sạn Fairmont Jakarta.

Giải năm nay bao gồm nhưng gương mặt quen thuộc kể từ năm 2010 như Thái Sơn Nam (Việt Nam), Vamos FC (Indonesia), đội 2 lần vô địch Chonburi Bluewave (Thái Lan) và đại diện của Nhật Bản, Nagoya Oceans, vốn đã 3 lần đăng quang...

Giải futsal các CLB châu Á 2018 – Thái Sơn Nam thuộc nhóm hạt giống số 1 ảnh 1 CLB Thái Sơn Nam đang quá mạnh ở sân chơi trong nước. 
Giải futsal các CLB châu Á 2018 sẽ diễn ra ở Yogyakarta từ ngày 1 đến 12-8. Tân binh của giải có Mes Sungun Varzaghan (Iran), sau khi họ giành chức vô địch Iranian Futsal League 2017-2018, bên cạnh đó là FC Sipar của Tajikistan, Jeonju MAG FC (Hàn Quốc) và Victoria University College FC (Myanmar).

Tất cả các CLB được phân loại hạt giống dựa vào thành tích của giải năm ngoái, với vị trí A1 thuộc về đại diện của chủ nhà Indonesia. Thái Sơn Nam, với thành tích giành hạng 3 năm 2017 được xếp vào nhóm hạt giống số 1. 16 đội sẽ được chia vào 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn, chọn 2 đội nhất nhì đi tiếp vào knock-out...

Xếp hạng các CLB trước lễ bốc thăm

1. Indonesia - Vamos FC

2. Thái Lan - Chonburi Bluewave

3. Iran - Mes Sungun Varzaghan

4. Việt Nam - Thái Sơn Nam

5. Qatar – Đội vô địch Qatar chưa xác định

6. UAE - Al Dhafra FC

7. Nhật Bản - Nagoya Oceans

8. Lebanon - Bank of Beirut

9. Iraq - Nafit Al Wasat

10. Kyrgyzstan - FC Erem

11. Uzbekistan - AGMK FC

12. Trung Quốc - Dalian Yuan Dynasty FC

13. Tajikistan - FC Sipar

14. Australia - Vic Vipers FC

Không được xếp hạng hạt giống: Hàn Quốc - Jeonju MAG FC

Không được xếp hạng hạt giống: Myanmar - Victoria University College FC.

Tin cùng chuyên mục