Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2015: Đã xác định 10 đội vào vòng 1/16

Vòng chung kết được khởi tranh từ ngày 1-8 với sự tham dự của 32 đội, được chia vào 8 bảng thi đấu vòng tròn, chọn 2 đội đầu bảng tham dự vòng 1/16. Sau hơn 2 tháng tranh tài quyết liệt, giải đã xác định được 10 đội ghi tên ở vòng đấu knock-out.

Ở bảng A đã hoàn tất 3 vòng đấu với ngôi đầu bảng thuộc về Tân Đông Hiệp (9 điểm) và Kurabe (6 điểm). Tại bảng B, Bình Hòa TPK cũng khẳng định sức mạnh sau 3 trận thắng tuyệt đối trước Soulgera VN 7-0, Đại học TDTT TPHCM 3-0 và Đất Võ 24h 3-0 để đạt 9 điểm. Xếp nhì bảng là Đại học TDTT TPHCM với 6 điểm. Trong khi đó ở bảng C, ngôi đầu bảng thuộc về 2 đội Hoàng Thanh và CTN Dĩ An với cùng 7 điểm. Còn tại bảng D, cục diện khá hấp dẫn khi 3 đội DN Vàng Kim Dung, UDC-Gia Định và CLB Phú Mỹ có cùng 6 điểm chung cuộc. BTC phải tính đến đối đầu giữa các đội trên và 2 suất vào vòng 1/16 thuộc về UDC-Gia Định và DN Vàng Kim Dung.

Ở bảng E sau 2 lượt đấu, Thái Hưng Phát và Tuấn Tuấn Tài có cùng 6 điểm và cuộc đối đầu giữa 2 đội vào ngày 10-10 có tính chất tranh ngôi nhất bảng. Các bảng còn lại so kè nhau đến lượt cuối. Tại bảng F, thị xã Thuận An đang có lợi thế với 6 điểm sau khi thắng Poong In VN 16-0 và DN Vé máy bay Navi 9-2. Trận cuối gặp Scancom VN (4 điểm) nên chỉ cần hòa, 2 đội sẽ cùng giành vé đi tiếp.

Tương tự như vậy là tình hình ở bảng I, CLB Ý Trần đạt 6 điểm cũng chỉ cần hòa BĐS Vì Tương Lai (4 điểm) cũng đủ để giành vé vào vòng knock-out. Gay cấn nhất là ở bảng H khi các đội đều còn hy vọng tranh đua. Khải Hoàn và Phước Thạnh có cùng 4 điểm sẽ gặp DN Trứng Mai Lâm và CLB Nguyễn Văn Lắm (cùng 1 điểm).

HOÀNG GIANG

Tin cùng chuyên mục