Fred sẽ tỏa sáng ở Man.United

Đó là niềm tin của ngôi sao chạy cánh Willian sau khi chứng kiến người đồng đội ở tuyển Brazil hoàn tất chuyển nhượng đến sân Old Trafford.

Fred đã hoàn tất chuyển giao sau khi cùng tuyển Brazil thắng Croatia 2-0 tại Anfield mới đây. Ảnh: Getty Images
Fred đã hoàn tất chuyển giao sau khi cùng tuyển Brazil thắng Croatia 2-0 tại Anfield mới đây. Ảnh: Getty Images

Hôm qua, Fred chính thức được Man.United xác nhận là tân binh đầu tiên của mùa hè này, Quỷ đỏ sẽ trả cho Shakhtar Donetsk phí chuyển nhượng được biết lên đến 52 triệu bảng. Fred, 25 tuổi, từ Internacional chuyển đến Shakhtar trong năm 2013 và dần trưởng thành như một một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất thế giới sau 5 năm khoác áo đội bóng Ucraina. Fred ra mắt cùng tuyển Brazil trong năm 2014, anh có 8 lần khoác áo Selecao và hiện là một phần trong chiến dịch tranh đoạt World Cup 2018 tại Nga.

Willian, đồng đội của Fred và là ngôi sao chạy cánh đang khoác áo Chelsea tại Premier League, chào đón sự kiện này: “Chúng tôi đã nói về việc này trong nhiều ngày qua và tin nó sẽ xảy ra. Cậu ấy có chất lượng hàng đầu và vẫn còn có thể cải thiện rất nhiều. Fred sẽ khoác áo một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi hạnh phúc cho Fred và hy vọng cậu ấy sẽ làm tốt ở Man.United. Fred đã hỏi tôi rất nhiều về Premier League và hiện cậu ấy rất hào hứng khi được đến chơi bóng ở đây”.

Bản thân Willian cũng đang là mục tiêu của Man.United, khi ông thầy cũ Jose Mourinho sẵn sàng yêu cầu CLB chi ra 60 triệu bảng để tại hợp cùng anh ở Old Trafford. Cơ hội thành công của Quỷ đỏ là không nhỏ khi Willian mùa qua có mối quan hệ không yên bình với HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, những động thái mới đây bất ngờ đe dọa đến khả năng đó.

Bởi báo Don Balon của Tây Ban Nha vừa loan tin, HLV Mourinho thật sự đang hướng sự chú ý đến cơ hội mang Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, khi tương lai của siêu sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha tạo Real Madrid là không rõ ràng vì những biến động lớn tại đây. Don Balon tiết lộ các cuộc đàm phán đang diễn ra, trong đó thậm chí Ronaldo yêu cầu phải dành chiếc áo số 7 mà anh từng để lại khi rời đi trong năm 2009. Hiện tại, tân binh trong tháng Giêng Alexis Sanchez đang là chủ nhân của số áo này, nhưng HLV Mourinho đã hứa sẽ thuyết phục ngôi sao người Chile nhường nó cho Ronaldo.

Tin cùng chuyên mục