ĐTVN có không khí vui vẻ dưới thời HLV Park Hang Seo

Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) chính thức bước vào tập luyện dưới thời HLV trưởng Park Hang Seo và theo ghi nhận tất cả tuyển thủ có trạng thái tốt.

HLV Park Hang-seo trong một lần thị phạm trên sân tập. Ảnh: MINH HOÀNG
HLV Park Hang-seo trong một lần thị phạm trên sân tập. Ảnh: MINH HOÀNG

Một ngày sau khi có mặt, điểm danh tại Hà Nội, sáng 7-11, các tuyển thủ Việt Nam đã ra sân tập buổi đầu tiên trong kế hoạch chuẩn bị cho cuộc so tài cùng đội tuyển Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019.

Không khí buổi tập đầu tiên được đánh giá là nhẹ nhàng bởi các tuyển thủ cũng vừa tham dự vòng 24 V-League 2017 nên vẫn còn thấm mệt. Ngoài ra, các cầu thủ thuộc biện chế của Quảng Nam, Than Quảng Ninh và B.Bình Dương sẽ tập trung trễ do các đội này còn thi đấu vào các ngày 9 và 10-11. 

Trước buổi tập, đội cũng tiến hành bầu ban cán sự. Qua đó, Văn Quyết được bầu làm đội trưởng cùng hai đội phó là Xuân Trường và Thanh Trung. 
Đội trưởng Văn Quyết là cầu thủ đầu tiên được BHL chỉ định trả lời báo chí sau buổi tập. Trước câu hỏi của báo chí về việc có lo ngại HLV Park Hang Seo chưa có đủ thời gian hiểu về bóng đá Việt Nam hay không? Văn Quyết đáp: “HLV Park Hang Seo được VFF, Hội đồng HLV quốc gia lựa chọn nên chắc chắn là một HLV giỏi. Tôi biết rằng, ngoài việc tìm hiểu về bóng đá Việt Nam qua truyền hình, internet, thời gian qua HLV Park Hang Seo cũng đã đi các sân cỏ cả nước để hiểu thêm về V-League, chọn thêm những nhân tố mới cho đội tuyển. Tuy nhiên, theo tôi, HLV Park Hang Seo vẫn cần có thêm thời gian để làm tốt công việc của mình, để hiểu cầu thủ, qua đó phát huy điểm mạnh của từng người”.

Tin cùng chuyên mục