Đón 3 trụ cột trở lại, HLV Tan Cheng-hoe tự tin vượt qua Việt Nam

HLV Tan Cheng-hoe của Malaysia khá tự tin trước trận chung kết lượt về gặp Việt Nam. Vị thuyền trưởng này mong rằng sự trở lại của 3 trụ cột vắng mặt ở trận lượt đi sẽ giúp tăng thêm sức mạnh cho đội khách trong trận này.

HLV Tan Cheng-hoe
HLV Tan Cheng-hoe

“Tất nhiên chúng tôi phải đề phòng bẫy phòng ngự phản công của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn các cầu thủ của mình tiếp tục trung thành với lối chơi tấn công. Chúng tôi không ngại phải làm khách ở Mỹ Đình, dù rằng điều này có đôi chút khác biệt.

Tôi luôn yêu cầu các cầu thủ của mình có sự tập trung cao độ cho trận này. Đồng thời, tất cả phải duy trì nhịp độ tấn công, kiểm soát trận đấu theo cách của tôi đã đề ra chiến thuật trước trận”, HLV Tan Cheng-hoe phát biểu trước trận.

So với trận chung kết lượt đi, Malaysia có lực lượng đầy đủ và mạnh nhất cho trận tái đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình. HLV Tan Cheng-hoe đón nhận sự trở lại của 3 trụ cột sau án phạt treo giò và chấn thương.

Trải lòng về tin vui này, ông HLV Tan Cheng-hoe tự tin rằng 11 cầu thủ ra sân ở đội hình xuất phát đều là những cái tên tốt nhất: “Chúng tôi sẽ tung ra đội hình tốt nhất của mình. Ở lượt đi, chúng tôi không có một số cầu thủ quan trọng, nhưng ở Hà Nội, chúng tôi đã sẵn sàng”.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của Malaysia cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19g30 tối mai 15-12 với Việt Nam, HLV Tan Cheng-hoe cho biết:

“Các cầu thủ của chúng tôi đang rất tự tin. Họ đã có sự chuẩn bị tốt cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Dù thi đấu ở Mỹ Đình khác với Bukit Jalil, nhưng chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này và không ngại phải đối đầu với đội tuyển Việt Nam”.

Dự họp báo chung với HLV Tan Cheng-hoe, thủ môn Mohd Farizal Marlias khẳng định Malaysia không lo ngại với tình thế hiện tại của đội nhà: “Đây là trận chung kết, chúng tôi phải giành chiến thắng. Và thực tế, chiến thắng ngay tại Mỹ Đình cũng là mục tiêu của chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục