Cơn đau đầu của HLV Park Hang-seo với hàng công U23 Việt Nam

Một tin khá vui cho HLV Park Hang-seo trước ngày hội quân cùng các học trò là việc các tiền đạo như Tiến Linh, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Đức, Quang Hải hay Đức Chinh liên tiếp nổ súng. Đây là tín hiệu vui cho U23 Việt Nam trước thềm ASIAD 2018.


Bộ ba Hồng Duy, Minh Vương và Văn Toàn ở HA.GL. Ảnh: ANH TIẾN
Bộ ba Hồng Duy, Minh Vương và Văn Toàn ở HA.GL. Ảnh: ANH TIẾN

Theo đó, với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 trong chiến thắng 4-1 của Becamex Bình Dương trước Đà Nẵng. Tiền đạo tân binh của U23 Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh hiện đang có được 11 pha lập công cho đội bóng đất Thủ và vươn lên dẫn đầu những chân sút nội tốt nhất tại Nuti Café V-League 2018.

Trong khi đó, tiền đạo thủ quân của HA.GL là Nguyễn Công Phượng với bàn thắng vào lưới SLNA cũng đã nâng tổng số bàn thắng của mình lên con số 8. Nếu tính luôn 3 pha lập công cho HA.GL ở mặt trận Cup Quốc gia, tiền đạo người Nghệ An hiện đã có 11 lần chọc thủng lưới đối phương ở mùa giải 2018.

Kém hơn một bàn, đồng đội của Công Phượng ở HA.GL là Nguyễn Văn Toàn hiện có được 7 pha lập công cho đội bóng phố Núi. Và tính luôn hai pha lập công ở Cup Quốc gia, hiện tại tiền đạo người Hải Dương cũng đã 9 lần khiến cho các thủ môn phải vào lưới nhặt bóng.

Ít ai ngờ rằng, Hà Đức Chinh hiện đang là chân sút hàng đầu của Đà Nẵng với tổng cộng 9 bàn thắng cho đến lúc này. Đáng chú ý, đội bóng sông Hàn hiện đang sở hữu sát thủ Merlo, nhưng tiền đạo người Argentina hiện chỉ mới có 5 pha lập công cho đội nhà.

Có cùng 9 bàn thắng với Hà Đức Chinh còn có tiền vệ Văn Đức của SLNA và Quang Hải cảu Hà Nội. Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á, Văn Đức thể hiện được đẳng cấp cũng như phong độ của mình ở sân chơi quốc nội trong màu áo SLNA.

Cơn đau đầu của HLV Park Hang-seo với hàng công U23 Việt Nam ảnh 1 Quang Hải giữ phong độ ổn định trên hàng công CLB Hà Nội. Ảnh: MINH HOÀNG
Tiền vệ Quang Hải, trước ngày lên hội quân cùng U23 Việt Nam cũng kịp có được 9 bàn thắng sau pha lập công cho Hà Nội trong chiến thắng ngược 3-2 trước Thanh Hóa tại vòng 20. Tiền vệ với biệt danh Hải “con” vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình với những bàn thắng mang thương hiệu của riêng anh.
Cơn đau đầu của HLV Park Hang-seo với hàng công U23 Việt Nam ảnh 2 Tiền vệ Văn Đức, ghi nhiều bàn thắng quyết định cho SLNA gần đây
Việc những cầu thủ trên hàng công của U23 Việt Nam liên tục nổ súng ở giải quốc nội, đã báo tín hiệu vui cho HLV Park Hang-seo và người hâm mộ nước nhà. Và ông thầy người Hàn Quốc sẽ có cơn đau đầu dễ chịu khi phải “so bó đũa, chọn cột cờ” để chọn ra sát thủ thực sự trên hàng công cho U23 Việt Nam. Nên nhớ tại ASIAD 2018, đoàn quân áo đỏ sẽ đến đây với vị thế là những nhà á quân ở lứa tuổi 23 của châu Á.

Tin cùng chuyên mục