CLB Thái Sơn Nam kết thúc chuyến tập huấn tại Thái Lan

Sau gần 1 tuần tập huấn tại Thái Lan, CLB Thái Sơn Nam sẽ trở về nước vào hôm nay, 23-7 và tiếp tục tập luyện để chuẩn bị tham dự giải futsal các CLB vô địch châu Á 2018.

CLB Thái Sơn Nam đã sẵn sàng nhập cuộc ở sân chơi châu lục
CLB Thái Sơn Nam đã sẵn sàng nhập cuộc ở sân chơi châu lục

Trong những ngày tập huấn tại Thái Lan, đội thi đấu 2 trận giao hữu cùng các CLB mạnh của Thái Lan. Trận đầu tiên hòa đội Thai Port 2-2 với hai bàn gỡ trong hiệp hai do công Altawail và Minh Trí.

Trận còn lại gặp CLB D.Highway và cũng kết thúc với kết quả hòa 2-2. Đắc Huy ghi bàn mở tỷ số cho CLB Thái Sơn Nam, nhưng sau đó bị đội bạn dẫn lại 2-1. Vào cuối trận, CLB Thái Sơn Nam chuyển sang chiến thuật power-play và kịp có bàn gỡ hòa do công Ngọc Sơn.

Nhằm chuẩn bị lực lượng tham dự Giải Futsal các CLB châu Á 2018, diễn ra tại Yogyakarta (Indonesia) từ 1-12/8. CLB Thái Sơn Nam đã ký hợp đồng với 2 ngoại binh và cả 2 cùng sang Thái Lan tập huấn cùng với đội. Đó là Roberto Tobe (hậu vệ người Guine) và Altawail (tiền đạo người Kuwait).  

CLB Thái Sơn Nam kết thúc chuyến tập huấn tại Thái Lan ảnh 1 Đội đã hoàn tất chuyến tập huấn tại Thái Lan với 2 trận hòa
Tobe là cầu thủ có thể hình rất tốt, từng thi đấu nhiều năm ở Tây Ban Nha cho những đội bóng hàng đầu như Caja Segovia hay Inter Movistar. Anh hiện là đội trưởng của đội tuyển Futsal Guinea Xích Đạo. Trong khi đó, Al-Taweel là đội trưởng của đội tuyển Futsal Kuwait, từng góp mặt trong thành phần đội tuyển Kuwait dự World Cup 2012 và giải vô địch châu Á 2014.

Tại giải Futsal các CLB châu Á năm 2017, Thái Sơn Nam đã giành hạng ba. Giải năm nay, Thái Sơn Nam cùng bảng với Naft Al-Wasat (Iraq), Al-Dhafrah (UAE) và Jeonju MAG (Hàn Quốc).

Tin cùng chuyên mục