CLB Hà Nội nhận "cú đúp" giải thưởng trong tháng 10

Trong thông báo mới đây của Ban tổ chức V-League 2017 thì đang lên phương án trao Cúp vô địch trên 3 sân Cẩm Phả, Tam Kỳ và Vinh. 

Văn Quyết cùng Hà Nội nhận hai giải thưởng trong tháng 10. Ảnh: MINH HOÀNG
Văn Quyết cùng Hà Nội nhận hai giải thưởng trong tháng 10. Ảnh: MINH HOÀNG

Sở dĩ phải chuẩn bị phương án trên bởi lẽ trước đích đến đang có đến 4 đội cùng trong cuộc đua tốp là Hà Nội, Quảng Nam, Thanh Hóa (45 điểm) và Than Quảng Ninh (42 điểm) nên mọi bất ngờ đang còn ở phía trước.

Ở lượt trận cuối cùng, tâm điểm sẽ hướng về 3 sân Cẩm Phả (Than Quảng Ninh - Hà Nội), Tam Kỳ (Quảng Nam - TPHCM) và Vinh (SLNA - Thanh Hóa).

Nếu giành trọn 3 điểm thì Hà Nội không cần quan tâm đến các trận đấu khác để bước lên bục bảo vệ ngôi vô địch. Trong khi đó Quảng Nam và Thanh Hóa không có quyền tự quyết và cũng cần phải thắng trong khi chờ kết quả trên sân Cẩm Phả. Dĩ nhiên, tình thế khó nhất đang thuộc về Thanh Hóa khi vừa buộc phải thắng SLNA trên sân Vinh và cũng phải hy vọng cả hai đối thủ trên cùng thua, khi ấy giấc mơ của đội bóng xứ Thanh mới thành hiện thực.

Trước mắt, Ban tổ chức giải chuẩn bị 3 chiếc Cúp vô địch trên 3 sân nêu trên cùng với 3 bộ huy chương vàng, bạc và đồng cho lễ trao giải diễn ra ngay sau đó. Có thể nói, V-League 2017 có đoạn kết hấp dẫn nhất từ trước đến nay khi đang mở rộng cho 4 đội trong cuộc đua tốp đầu. Bởi lẽ không loại trừ khả năng Hà Nội, Thanh Hóa và Quảng Nam cùng thua. Khi đó Than Quảng Ninh sẽ gia nhập nhóm đội 45 điểm mà lúc này ngôi vô địch sẽ phân định ở chỉ số phụ.

Cũng theo thông báo từ Ban tổ chức giải thì kết quả bầu chọn các danh hiệu xuất sắc trong tháng 10 vừa qua, đội Hà Nội đã đoạt giải CLB xuất sắc nhất bên cạnh thủ quân Văn Quyết cũng nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất. Trong khi đó HLV Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam) nhận giải HLV xuất sắc nhất. Giải fair-play thuộc về CLB HA.GL.

Tin cùng chuyên mục