Cần Thơ lại trông cậy vào ông Vũ Quang Bảo

Chỉ 1 vòng sau khi điều chuyển ông Thanh Danh từ Giám đốc điều hành sang HLV trưởng, có tin lãnh đạo đội Cần Thơ đang tính tiếp chuyện thay HLV trưởng 1 lần nữa sau trận thua CLB Sài Gòn vào ngày 20-7. Qua đó, HLV kỳ cựu Vũ Quang Bảo sẽ được mời về để tiếp quản đội bóng này ở chặng đường còn lại.

HLV Vũ Quang Bảo lại tái xuất ở Cần Thơ
HLV Vũ Quang Bảo lại tái xuất ở Cần Thơ

Ông Bảo vốn là cái tên không xa lạ gì với bóng đá Cần Thơ kể từ ngày đội này thăng hạng đến nay. Tuy nhiên, trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng 2018, ông Bảo bất ngờ bị thay thế bằng HLV Đinh Hồng Vinh. Sự thay đổi đi kèm bao nhiêu hy vọng của lãnh đạo đội bóng Tây Đô.

Tuy nhiên, nguồn lực cầu thủ không được như ý, nhất là cuộc khủng hoảng chất lượng ngoại binh đã bất ngờ ập đến với đội Cần Thơ ngay trong giai đoạn quan trọng hiện nay. Đỉnh điểm là ở trước trận gặp CLB Sài Gòn, đội Cần Thơ đã mất Patiyo do án kỷ luật từ VFF. Đến trong trận đấu này, sai lầm của Hoàng Vissai cũng dẫn đến trận thua của đôi.

Nuti Cafe V-League 2018 đang vào khoảng nghỉ hơn 1 tháng để đội U23 tập trung cho Asiad 2018. Chính vì thế, Cần Thơ đang nhân cơ hội này để xếp lại mọi thứ, bắt đầu từ khu kỹ thuật.

Trong các trận còn lại, thực tế Cần Thơ rất hy vọng vào các trận gặp Quảng Nam, Hải Phòng và nhất là Nam Định trên sân nhà. Nếu tận thu đủ 9 điểm ở các trận này thì họ vẫn còn hy vọng để “đào thoát” khỏi vị trí cuối bảng. Sau trận thua CLB Sài Gòn ngày 20-7, đội Cần Thơ đã rơi xuống vị trí cuối bảng khi chỉ có 17 điểm trong hành trang.

Tin cùng chuyên mục