Bộ VH-TT-DL và Tổng cục TDTT sẽ làm việc cùng VFF

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ được ổn định, củng cố bộ máy để có những chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 8-2018 vào năm sau.

Lãnh đạo VFF sẽ phải làm việc cùng lãnh đạo Bộ VH-TT-DL và Tổng cục TDTT. Ảnh: QUANG THẮNG
Lãnh đạo VFF sẽ phải làm việc cùng lãnh đạo Bộ VH-TT-DL và Tổng cục TDTT. Ảnh: QUANG THẮNG

Tin từ Tổng cục TDTT vừa cho biết, đơn vị này và Bộ chủ quản là Bộ VH-TT-DL sẽ có chương trình làm việc với lãnh đạo VFF thời gian tới nhằm tìm ra các biện pháp hiệu quả nhất để củng cố bộ máy Liên đoàn trước khi Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 8-2018 được tổ chức. Thời gian qua đã nhiều thông tin trên công luận khiến dư luận quan ngại rằng có hay không sự không đoàn kết trong nội bộ.

Được biết, VFF dự kiến thời gian tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 8-2018 vào tháng 3 năm sau.

Công tác nhân sự đề xuất bầu chọn vào các vị trí cao nhất của VFF nhiệm kỳ mới trên hiện vẫn đang trong giai đoạn làm việc nhưng không được tiết lộ cụ thể. Việc tìm các ứng viên để đưa vào danh sách còn nhiều tham vấn bởi có ý kiến muốn chọn Chủ tịch cho VFF là những người từ lĩnh vực doanh nghiệp nhưng có yêu cầu mong muốn nhà quản lý là nhân vật ảnh hưởng về chuyên môn và có kinh nghiệm thực tế với bóng đá.

Trước đó, trong cuộc làm việc với báo giới về buổi tổng kết kết quả của đội U22 Việt Nam sau SEA Games 29-2017, TTK VFF – ông Lê Hoài Anh đã cho biết thường vụ BCH VFF nhận được đơn xin rút khỏi vị trí Phó Chủ tịch VFF của ông Đoàn Nguyên Đức. Tuy nhiên, phải chờ tới cuộc họp BCH của VFF diễn ra vào ngày 3-12 tại TPHCM thì thường vụ sẽ đưa ý kiến cụ thể giải quyết ý nguyện xin rút của vị Phó Chủ tịch này.

Cũng cần nhắc lại là tại Gala công bố trao giải thưởng năm 2016 của LĐBĐ Đông Nam Á vừa diễn ra trong tuần qua, LĐBĐ Việt Nam đã nhận được giải thưởng LĐBĐ xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Tin cùng chuyên mục