Ba Lan - Senegal: Đại bàng trắng ra oai (Dự đoán của chuyên gia)

Ba Lan từng tung hoành ở World Cup 1974 và 1982, giờ họ hy vọng Robert Lewandowski và các đồng đội có thể làm sống lại những tháng ngày vinh quang của thế hệ vàng thuở trước. 
Ba Lan - Senegal: Đại bàng trắng ra oai (Dự đoán của chuyên gia)
Ba Lan - Senegal: Đại bàng trắng ra oai (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1 Đội hình dự kiến
Ba Lan - Senegal: Đại bàng trắng ra oai (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2 Phong độ thi đấu
Ba Lan và Senegal đối mặt nhau tại Otkrytiye Arena ở Moscow là trận cầu thú vị mà mọi người mong đợi. Ba Lan có tham vọng lớn cho giải đấu thể hiện ở Nga và họ có khả năng thắng nhờ vào tiền đạo xuất sắc Robert Lewandowski. Nhưng Ba Lan của HLV Adam Nawalka có sự cân bằng tốt. Những chú sư tử ở Teranga sẽ dồn mọi sức lực cho trận này, HLV Aliou Cisse có một số cầu thủ hàng đầu để lựa chọn, nhưng không nghi ngờ gì, tất cả mọi người sẽ hướng về cầu thủ chạy cánh của Liverpool Sadio Mane. Một cuộc chiến chặt chẽ ở Moscow và hòa là kết quả hoàn toàn có thể khi họ chưa bao giờ gặp nhau trước đây.
Dự đoán: Hòa 1-1
Dự đoán của Chuyên gia
Mark Lawrenson (BBC): Ba Lan nhắc tôi về Thụy Điển và Đan Mạch ở chỗ họ có thể không làm bất cứ điều gì ngoạn mục nhưng lại rất vững chắc. Có Robert Lewandowski ở phía trước chắc chắn sẽ giúp ích cho họ nhiều.
Senegal cũng là kẻ nguy hiểm trong tấn công, tất nhiên, với Sadio Mane của Liverpool, nhưng tôi không chắc họ có đủ mạnh ở các khu vực khác hay không.
Ba Lan - Senegal 1-0
Paul Merson (Sky Sport): 

Tiền đạo Ba Lan Robert Lewandowski là chân sút sáng gia cho danh hiệu Vua phá lưới của giải, nhưng vấn đề là anh có thể chỉ chơi đúng 4 trận trong giải khi năng lực tiền xa của Ba Lan khá thấp

Đây là trận cầu khó , vì thế tôi tin kết quả sẽ là 1-1. Đơn giản vì đôi bên đều không muốn thua. Toan tính của họ khá giống nhau: Hòa trận đầu, thắng Nhật và chia điểm Colombia để so kè hiệu số.

Ba Lan - Senegal 1-1
 Cập nhật lúc 17 giờ ngày 19-6
Ba Lan - Senegal: Đại bàng trắng ra oai (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3
 Cập nhật lúc 1 giờ sáng 19-6
Ba Lan - Senegal: Đại bàng trắng ra oai (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 4
(Liên tục cập nhật)

Tin cùng chuyên mục