AFF Cup 2018 – Bốn sao trẻ hứa hẹn tỏa sáng

Theo nhận định của Fox Sports Asia, những tài năng trẻ sau đây có khả năng sẽ thi đấu tốt cho đến khi AFF Cup 2018 khép lại.

Văn Hậu trả lời phỏng vấn truyền thông Philippines vào chiều 30-11. Ảnh: ANH KHOA
Văn Hậu trả lời phỏng vấn truyền thông Philippines vào chiều 30-11. Ảnh: ANH KHOA

Đoàn Văn Hậu của Việt Nam là 1 trong số đó. Trang thể thao uy tín này cho rằng hiện Việt Nam không thiếu những tài năng trẻ với Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng và Nguyễn Tiến Linh đã chứng tỏ phẩm chất của họ. Tuy nhiên, việc đội này chưa phải vào lưới nhặt bóng lần nào ở giải năm nay cho thấy hàng thủ hoạt động hiệu quả như thế nào. Và tất nhiên, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu góp công không hề nhỏ.

Mạnh mẽ trong những pha tắc bóng nhưng cũng rất hay trong khả năng giữ bóng, Văn Hậu tận hưởng thành công trong năm 2018 với ngôi á quân U23 châu Á và vị trí thứ tư Asian Games. Trình độ của Văn Hậu có đủ khả năng thi đấu ở các giải VĐQG hàng đầu châu Á trong tương lai gần, sau khi 2 đồng đội Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường đã có dịp thi đấu ở nước ngoài trong những năm gần đây.

AFF Cup 2018 – Bốn sao trẻ hứa hẹn tỏa sáng ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam hướng đến 1 kết quả tốt ở trận bán kết lượt đi
Ngoài Văn Hậu, Fox Sports Asia đặt nhiều niềm tin vào Syahmi Safari (Malaysia), Supachai Jaided (Thái Lan) và Mike Ott (Philippines).

Tin cùng chuyên mục