Zidane quyết giữ Benzema và Bale ở lại Real Madrid

Bất kể lời đồn chuyện Real Madrid sẽ thải loại Gareth Bale và Karim Benzema mùa hè tới, HLV Zinedine Zidane hôm nay quả quyết sẽ làm mọi cách để giữ bộ đôi tấn công này ở lại sân Bernabeu.
HLV Zinedine Zidane (Real Madrid) vẫn rất tin tưởng Gareth Bale.
HLV Zinedine Zidane (Real Madrid) vẫn rất tin tưởng Gareth Bale.
Zidane không mạo hiểm đưa Nacho thế chỗ Carvajal
Gareth Bale gần đây thừa nhận là mối quan hệ với HLV Zidane đã gãy đổ khi anh ít khi được ra sân, trong lúc giới truyền thông liên tục chỉ trích những màn trình diễn của tiền đạo Karim Benzema. Nhưng bộ đôi này vẫn được chọn đá chính trong trận Real Madrid thắng Leganes 2-1 chiều thứ Bảy, khi Zizou muốn lấp vào vị trí của Isco (chấn thương) và Cristiano Ronaldo (nghĩ dưỡng sức).

Zizou nói trong buổi họp báo: “Chúng tôi cần họ (Bale và Benzema) và tôi sẽ làm mọi cách để họ không bị ảnh hưởng gì đến những lời đồn đại bên ngoài. Họ sẽ ở lại với chúng tôi mùa tới”.

Ông nhấn mạnh: “Tôi biết mọi cầu thủ đều muốn ra sân chơi bóng, nhưng đó là điều không thể. Thông điệp cho mọi người, không chỉ cho Bale và Benzema, rằng chúng tôi sẽ gắn kết cùng nhau bởi vì trong 1 tháng còn lại của mùa giải, chúng tôi có rất nhiều việc phải làm”.

Real Madrid sẽ tiếp Bayern Munich trên sân nhà vào thứ Ba tới khi đang nắm lợi thế dẫn 2-1 ở lượt đi, nhưng điều mọi người quan tâm là Kền kền trắng sẽ thiếu 2 ngôi sao chủ lực là Isco và Carvajal. Zidane than thở: “Thật hổ thẹn khi mất 2 trụ cột, nhưng chúng tôi chẳng thể làm bất cứ gì khác hơn. Chúng tôi sẽ dõi theo Isco và Carvajal hàng ngày, nhưng sẽ không mạo hiểm đưa họ vào sân”.

Zidane quyết giữ Benzema và Bale ở lại Real Madrid ảnh 1 Zidane dặn dò Benzema lúc ra sân.
“Nếu bất cứ cầu thủ nào không có đủ 100% thể lực, anh ta sẽ không có mặt trong danh sách thi đấu. Liệu Real nhắm tới ngôi á quân hay Champions League ư? Mỗi thứ đều có giá trị riêng, nhưng danh hiệu chúng tôi có thể thắng là Champions League và chúng tôi sẽ gắng hết sức để làm điều đó”.

Giới truyền thông cho rằng Zizou sẽ xếp Nacho vào vị trí hậu vệ cánh phải khi tiếp đón Bayern ở trận bán kết lượt về Champions League vào giữa tuần, nhưng ông nói: “Nacho không vất vả trong tiến trình trở lại và việc hồi phục của cậu ấy diễn ra bình thường, nhưng hãy nhớ rằng Nacho không tập với đội cả tháng trời. Cậu ấy đã khỏe hơn nhiều, nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm bất cứ điều gì”.

Tin cùng chuyên mục