Vòng 9 giải hạng Nhất Quốc gia 2020: Quyết đấu tại Nha Trang

Các trận đấu của vòng 9 giải hạng Nhất Quốc gia – LS 2020 diễn ra vào các ngày 23, 24 và 25-7 với trận đấu tâm điểm trên sân Nha Trang giữa Khánh Hòa và Bà Rịa-Vũng Tàu (BR.VT). Cả hai đang trong giai đoạn chựng lại ở các vòng gần đây nên cuộc so tài này là cơ hội để kết thúc sự sa sút đó.

Khánh Hòa đột ngột sa sút trong các vòng gần đây.
Khánh Hòa đột ngột sa sút trong các vòng gần đây.

Trước trận đấu này, đội Khánh Hòa đã có được những tín hiệu vui từ hậu trường để có thể tạo sự an tâm cho thầy trò HLV Võ Đình Tân tiếp tục hành trình chinh phục ở mùa giải năm nay. Hiện tại, đội chủ nhà đang dẫn đầu bảng với 16 điểm, hơn đối thủ BR.VT 1 điểm nên trận đấu này sẽ rất đáng xem ở vòng 9.

Khi mà hai đối thủ mạnh Khánh Hòa và BR.VT giao đấu với nhau sẽ tạo cơ hội cho Phố Hiến và Bình Định thu hẹp khoảng cách. Thậm chí, nếu thắng Huế, các cầu thủ Phố Hiến còn có thể hy vọng soán ngôi đầu bảng của Khánh Hòa. Trong khi đó Bình Định về sân nhà thi đấu 2 trận liền, khởi đầu là cuộc tiếp đón Tây Ninh không nằm ngoài mục tiêu phải giành trọn 3 điểm.

Vòng này còn có 2 cặp đấu thú vị giữa các đội cùng khu vực ĐBSCL khi Đồng Tháp tiếp An Giang còn Cần Thơ cũng về sân nhà đón Long An. Cả Long An lẫn Cần Thơ đang có những bước chuyển động về lực lượng nên cuộc so tài này sẽ rất đáng xem.

Vòng 9 giải hạng Nhất Quốc gia 2020: Quyết đấu tại Nha Trang ảnh 1 Bình Định đặt mục tiêu giành 3 điểm khi về sân nhà tiếp Tây Ninh. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Hiện tại, Khánh Hòa và Phố Hiến đang chia nhau hai vị trí đầu bảng với 16 điểm, theo sau là BR.VT 15 điểm, Bình Định 13 điểm, An Giang 12 điểm…

Lịch thi đấu vòng 9:

Ngày 23-7: Bình Định – Tây Ninh, Bình Phước – Đắk Lắk

Ngày 24-7: Cần Thơ – Long An

Ngày 25-7: Đồng Tháp – An Giang, Phố Hiến – Huế, Khánh Hòa – BR.VT

Tin cùng chuyên mục