Viettel Telecom và Mediba cung cấp mGift

Ngày 26-4, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) hợp tác Công ty Mediba (Nhật Bản) công bố ra mắt mGift- dịch vụ tiện ích dành riêng cho khách hàng sử dụng mạng Viettel. Đây là nền tảng ưu đãi thành viên theo mô hình O2O (Online to Offline-Từ trực tuyến đến hiện thực) giúp kết nối giữa nhà mạng, các đối tác cung cấp dịch vụ và người dùng Viettel. Để sử dụng mGift, người dùng đăng ký tại www.mgift.vn hoặc tải ứng dụng di động này trên Google Play và App Store.

Khi tham gia mGift, người dùng được cung cấp nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trên lĩnh vực: Ẩm thực- Nhà hàng, Thời trang-Mua sắm, Du lịch-Khách sạn, Sức khỏe-Làm đẹp, Điện tử-Công nghệ, Giáo dục-Giải trí và nhiều dịch vụ khác, thu được nhiều lợi ích kinh tế thiết thực. mGift còn cho phép người dùng tích lũy điểm để tham gia chương trình tương tác với nhiều nhãn hàng, nhà cung cấp dịch vụ hoặc có thể quy đổi thành tiền trong tài khoản điện thoại và các quà tặng có giá trị khác.

Các đối tác, nhãn hàng, nhà cung cấp dịch vụ hợp tác mGift sẽ có thêm nhiều cơ hội quảng bá sản phẩm, tăng sự tương tác với khách hàng mục tiêu, để có thể tăng doanh số, lợi nhuận, đồng thời xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng mục tiêu.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel, cho biết: “Viettel mong muốn khách hàng của mình không chỉ được sử dụng dịch vụ viễn thông với chất lượng tốt nhất mà còn được sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng phong phú. Với chính sách hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng, chúng tôi tin rằng mGift sẽ được khách hàng đón nhận và đem lại nhiều cơ hội phát triển cho Viettel và các đối tác”.

Ông Hiroshi Yokoyama, đại diện Mediba tại Việt Nam, cho biết: Số lượng người dùng điện thoại di động thông minh tại Việt Nam tăng trưởng nhanh chóng trong những năm gần đây đã mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp để triển khai các dịch vụ O2O theo mô hình ưu đãi cho thành viên tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm vận hành mô hình dịch vụ này tại Nhật Bản, và những hiểu biết về người dùng di động tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng các đối tác và người tiêu dùng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà mGift mang lại.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục