Văn Đức lại dính chấn thương

Theo thông tin từ CLB SLNA, chân sút Văn Đức lại dính chấn thương trong trận đấu nội bộ với đàn em U19 SLNA mới đây và để ngỏ khả năng ra sân ở vòng 3 LS V-League 2020. 

Văn Đức đã thể hiện phong độ rất tốt ở hai trận đầu mùa.
Văn Đức đã thể hiện phong độ rất tốt ở hai trận đầu mùa.

HLV Ngô Quang Trường tỏ ra lo lắng từ chấn thương của cầu thủ này, bởi lẽ sau thời gian điều trị chấn thương dây chằng, Văn Đức đã có sự trở lại đầy tuyệt vời trong 2 trận đầu tiên của SLNA tại LS V-League 2020 gặp CLB Sài Gòn trên sân khách và tiếp B.Bình Dương tại Vinh.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Văn Đức diễn ra từ nỗ lực sút bóng của anh trước sự cản bóng của cầu thủ đối phương. Văn Đức bị rách mu bàn chân phải và phải khâu 3 mũi. Cầu thủ này sẽ mất ít nhất 2 tuần để bình phục chấn thương nên anh sẽ phải vắng mặt ở trận đấu giữa SLNA và Bình Định ở Cúp Quốc gia ngày 24-5 cũng như chưa chắn chắn ra sân ở trận SLNA - Đà Nẵng tại vòng 3 LS V-League 2020 ngày 5-6.

Văn Đức lại dính chấn thương ảnh 1 Văn Đức sẽ vắng mặt ở trận SLNA gặp Bình Định và Đà Nẵng
Văn Đức hiện đang là “linh hồn” trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ khi tầm ảnh hưởng của anh ở đội bóng là không nhỏ. Vừa làm chủ hành lang trái qua các pha dốc bóng tốc độ, Văn Đức còn trực tiếp ghi bàn thắng quan trọng cho đội nhà.

Tin cùng chuyên mục