UNIQLO hợp tác Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản tổ chức sự kiện JFA UNIQLO SOCCER KIDS ở Việt Nam

UNIQLO hợp tác Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản tổ chức sự kiện JFA UNIQLO SOCCER KIDS ở Việt Nam

+ Ra mắt “Doraemon Phiên bản Phát triển bền vững” mới

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố hợp tác cùng Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA) để tổ chức sự kiện JFA UNIQLO SOCCER KIDS lần đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức tại Hà Nội (ngày 1-7) và TPHCM (ngày 2-7), với sự tài trợ đặc biệt từ UNIQLO. Tham dự sự kiện có ông Atsuto Uchida, cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia Nhật Bản, đồng thời là Đại sứ của JFA UNIQLO SOCCER KIDS.

JFA UNIQLO SOCCER KIDS là ngày hội thể thao phổ thông dành cho trẻ em dưới 6 tuổi. Từ khi diễn ra vào năm 2003 tại Nhật Bản, đến nay, sự kiện đã thu hút hơn 300.000 trẻ em tham gia. Hoạt động này tạo điều kiện cho trẻ em tham gia và trải nghiệm bộ môn bóng đá ở mọi cấp độ, không đặt nặng yếu tố chuyên môn. Sự kiện đã được tổ chức tại nhiều địa phương trên khắp Nhật Bản, cũng như nhanh chóng được hưởng ứng ở các quốc gia khác như Đức hay Singapore.

Phát biểu về hoạt động thú vị này, ông Koji Yanai, Giám đốc Điều hành Cấp cao của Tập đoàn Fast Retailing, nhấn mạnh: Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác cùng JFA để tổ chức hoạt động này tại Việt Nam, trong bối cảnh người dân hai nước đang hào hứng chào đón Kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản. Thông qua hoạt động này, tôi hy vọng các em nhỏ sẽ khám phá niềm đam mê dành cho bóng đá, từ đó gắn kết lâu dài hơn với thể thao nói chung cũng như các bạn cùng thế hệ.

Ông Kohzo Tashima, Chủ tịch JFA, chia sẻ: Với sự hỗ trợ từ UNIQLO, chúng tôi rất vui mừng khi sự kiện này sẽ giúp trẻ em của 2 quốc gia có thêm những mối liên kết mới. Chúng tôi hy vọng rằng các em sẽ cảm thấy thích thú khi tham gia chơi thể thao và có được những trải nghiệm hữu ích thông qua bóng đá. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện này tại Việt Nam, các em đăng ký tham gia sẽ chơi theo hình thức 5 người/đội.

Thời gian đăng ký kéo dài đến hết ngày 16-6. Đăng ký trực tuyến tại: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdh-V1rpV2eP9K5Sek0U1GA_vlE0bcNG834Fs9mqs2UudNItA/viewform

+ Dịp này, UNIQLO công bố ra mắt loạt thiết kế mới, sử dụng 100% chất liệu polyester tái chế (gồm áo thun và túi có thể gấp gọn) với hình ảnh Đại sứ Toàn cầu về Phát triển bền vững của UNIQLO - Doraemon Phiên bản Phát triển bền vững màu xanh lá. Các sản phẩm mang hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng này được ra mắt vào Ngày Môi trường Thế giới 5-6, khởi động chiến dịch Join: The Power Of Clothing mùa hè 2023.

Suốt thời gian diễn ra chiến dịch từ ngày 5-6 đến ngày 4-7-2023, đối với mỗi sản phẩm Doraemon Phiên bản Phát triển bền vữngđược bán ra, khách hàng sẽ đóng góp 01 USD (với mục tiêu đạt tối đa là 01 triệu USD) cho Trung tâm Văn hóa châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO (ACCU), với mục đích hỗ trợ các chương trình giáo dục trẻ em về vấn đề ô nhiễm đại dương.Chương trình cũng được áp dụng cho dòng sản phẩm áo thun DRY-EX của Nam và Trẻ em có sử dụng một phần chất liệu polyester tái chế. Các sản phẩm Doraemon Phiên bản Phát triển bền vữngsẽ được bán tại các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc cũng như trên cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Tin cùng chuyên mục