Trước ngày hết cách ly, Tuấn Anh báo tin vui cho HLV Kiatisak

Chấn thương dính phải trong trận đấu với Indonesia hôm ngày 7-6 khiến Tuấn Anh vắng mặt ở hai trận đấu sau đó cùng ĐT Việt Nam khi chạm trán Malaysia và UAE. Tuy nhiên, đến lúc này tiền vệ của HAGL đã hoàn toàn khoẻ mạnh, sẵn sàng bảo vệ ngôi đầu bảng cùng đội bóng phố Núi.

Tuấn Anh kịp bình phục chấn thương, chờ LS V-League 2021 trở lại. Ảnh: TÂY SƠN
Tuấn Anh kịp bình phục chấn thương, chờ LS V-League 2021 trở lại. Ảnh: TÂY SƠN

Sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Indonesia hôm ngày 7-6, đến lúc này tiền vệ Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Cầu thủ người Thái Bình đã có thể trở lại tập luyện bình thường, sẵn sàng cùng CLB chuẩn bị cho cuộc đua vô địch V-League 2021. 

Được biết, lúc này tiền vệ Tuấn Anh hiện không còn cần sự can thiệp của bác sĩ nữa, anh đã có thể tập luyện, vận động bình thường nhưng do đang cách ly sau khi trở về từ UAE nên chỉ có thể chạy bộ, tập các động tác tại chỗ trong phòng.  

 Trước đó, Tuấn Anh dính chấn thương trong trận thắng Indonesia 4-0 tối 7-6. Cầu thủ của HAGL bị đối phương đạp bằng gầm giày khá ác ý. Tiền vệ của ĐT Việt Nam cố thi đấu thêm khoảng 10 phút, rồi ra dấu xin thay người.  

Trước ngày hết cách ly, Tuấn Anh báo tin vui cho HLV Kiatisak ảnh 1 Tuấn Anh đã trải qua 12 ca chấn thương từ trước đến nay

 Kết quả chụp MRI cho thấy Tuấn Anh không bị rạn xương hay dây chằng nhưng tổn thương cổ chân và không thể góp mặt ở trận đấu Malaysia và UAE sau đó. Bác sĩ Choi Ju-young đánh giá Tuấn Anh bị chấn thương phần mềm, không cần can thiệp y tế mà phục hồi từ từ bằng vật lý trị liệu, xoa bóp và thực hiện các động tác phục hồi.

 Kể từ khi xuất hiện hồi đầu năm 2014 tới nay, Tuấn Anh được đánh giá là tiền vệ tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Chủ tịch HAGL ông Đoàn Nguyên Đức từng công khai khen ngợi anh là cầu thủ hay nhất lứa 1 Học viện HAGL JMG. Thế nhưng trong 6 năm qua, Tuấn Anh đã chịu tổng cộng 12 ca chấn thương nặng, nhiều lần phải lên bàn mổ dẫn đến hạn chế trong sự nghiệp.

 Sau khi kết thúc đợt cách li 7 ngày cùng ĐT Việt Nam, vào ngày mai 24-6 Tuấn Anh sẽ tiếp tục về nhà riêng theo dõi tại nhà thêm 7 ngày. 

Tin cùng chuyên mục