Trọng tài Nguyễn Đình Thái đoạt danh hiệu Còi vàng mùa bóng 2022

Theo thông lệ hàng năm, vào cuối mỗi mùa bóng, Ban trọng tài LĐBĐ Việt Nam phối hợp cùng công ty VPF tiến hành họp và bầu chọn các danh hiệu cao quý nhất dành cho giới trọng tài. Đó là danh hiệu Còi vàng, bạc, đồng dành cho trọng tài và Cờ vàng, bạc, đồng dành cho trợ lý trọng tài.

Trọng tài Nguyễn Đình Thái
Trọng tài Nguyễn Đình Thái

Qua kết quả bầu chọn, trọng tài Nguyễn Đình Thái (Nghệ An) được 8,32 điểm, trọng tài Nguyễn Trung Kiên (Hà Nội) cũng bằng số điểm của Nguyễn Đình Thái, trọng tài Vũ Nguyên Vũ (Vũng Tàu) được 8,31 điểm, trọng tài Trần Đình Thịnh (Đồng Nai) được 8,28 điểm và trọng tài Hoàng Thanh Bình (Hải Phòng) được 8,27 điểm.

Kết quả chung cuộc sau khi bỏ phiếu, danh hiệu Còi vàng đã thuộc về Nguyễn Đình Thái, Còi bạc là Vũ Nguyên Vũ và Còi đồng là Nguyễn Trung Kiên.

Trọng tài Nguyễn Đình Thái đoạt danh hiệu Còi vàng mùa bóng 2022 ảnh 1 Trọng tài Vũ Nguyên Vũ
Danh hiệu Cờ vàng 2022 thuộc về trợ lý trọng tài Phạm Hoài Tâm (TPHCM) với 8,36 điểm, Cờ bạc thuộc về trợ lý Nguyễn Thành Sơn (TPHCM) được 8,36 điểm và Cờ đồng là Trần Duy Khánh (Nghệ An) với 8,35 điểm. Các trọng tài và trợ lý trọng tài sẽ được nhận danh hiệu tại Gala trao giải vào ngày 1-12 tới tại Hà Nội.

Mùa bóng 2022, công tác trọng tài vẫn là vấn đề “nóng” khi nhiều đội đã lên tiếng phản ứng. Điều đó cũng là nguyên nhân làm một số trọng tài vốn có nhiều kinh nghiệm không có tên trong tốp bầu chọn năm nay như Hoàng Ngọc Hà, Ngô Duy Lân…

Tin cùng chuyên mục