Trận “Siêu kinh điển” đầu tiên của Hazard bị nghi ngờ

HLV Zinedine Zidane xác nhận Eden Hazard bị trẹo mắt cá chân trong trận hòa của Real Madrid trước Paris SG hôm thứ ba, đặt ngôi sao người Bỉ vào cuộc đua hồi phục để hy vọng góp mặt ở trận “Siêu kinh điển” với Barcelona vào ngày 18-12 tới.

Eden Hazard khá đau đớn khi rời sân. Ảnh: Getty Images
Eden Hazard khá đau đớn khi rời sân. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 28 tuổi người Bỉ khập khiễng rời sân nhường chỗ cho Gareth Bale ở phút 68, khép lại màn trình diễn khá ấn tượng của cá nhân anh theo cách không mong muốn và đáng buồn hơn, chấn thương đang đe dọa về cơ hội góp mặt ở trận “El Clasico” đầu tiên trong sự nghiệp tại Tây Ban Nha. Dù vẫn chưa biết chính xác mức độ tổn thương, nhưng những dấu hiệu ban đầu cho thấy vẻ nghiêm trọng của nó trong lúc trận cầu hấp dẫn bật nhất thế giới chỉ còn 3 tuần nữa là diễn ra.

HLV Zidane nói trong buổi họp báo sau trận: “Màn trình diễn của Eden thật ấn tượng. Nhưng cậu ấy đã phải rời sân theo cách không mong muốn. Nó không chỉ là một cú va chạm, cậu ấy bị trẹo mắt cá chân. Tôi hy vọng nó không quá nghiêm trọng. Cậu ấy đã được đưa đi kiểm tra và chúng tôi đang chờ để thấy kết quả vào ngày mai”.

Chấn thương của Hazard ít nhiều đã làm ảnh hưởng đến Real, trước khi chứng kiến đội bóng La Liga hoang phí 2 bàn dẫn trước để Paris SG gỡ hòa 2-2. Real đã thua 0-3 trên đất Pháp lượt đi, nhưng Karim Benzema đã xuất sắc ghi cú đúp để giúp đội chủ sân Santiago Bernabeu tiến rất gần cơ hội phục thù. Tuy nhiên, các pha lập công của Kylian Mbappe và Pablo Sarabia ở các phút 81 và 83 đã giúp Paris SG gỡ hòa 2-2.

Kết quả không ngăn cản Real giành suất vào còng 1/8, nhưng họ phải trao ngôi đầu bảng A cho đối thủ, và HLV Zidane cũng tiếc rẻ về chiến thắng vừa bị đánh rơi: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi không thể vui với kết quả cuối cùng, nhưng tôi hài lòng với cách chúng tôi đã chơi ở trận này. Chúng tôi đã chơi rất tuyệt trong 80 phút đầu tiên, nếu có thể tiếp tục chơi như thế này, tôi chắc chắn sẽ rất hài lòng”.

Tin cùng chuyên mục