Thắng kịch tính Atalanta, Paris Saint Germain vào bán kết Champione League 2020

Rạng sáng 13-8 (giờ Việt Nam), ở trận tứ kết Champione League 2020 diễn ra trên sân vận động Ánh Sáng (Lisbon, Bồ Đào Nha), Paris Saint Germain giành quyền vào bán kết sau chiến thắng nghẹt thở trước Atalanta.
Neymar (trái) vượt qua các hậu vệ của Atalanta nhưng không thể ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 3. Ảnh: AP
Neymar (trái) vượt qua các hậu vệ của Atalanta nhưng không thể ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 3. Ảnh: AP

Đại diện của Italia thi đấu rất tốt trong suốt 90 phút của trận đấu và bất ngờ vượt lên dẫn bàn ở phút 27 do công của M. Pasalic.

Tuy nhiên, trong khoảng 5 phút bù giờ, hàng phòng ngự của Atalanta hoàn toàn sụp đổ trước sức công phá mãnh liệt của các chân sút Paris Saint Germain.

Lần lượt ở các phút 90 và 90+3, Marquinhos và E.M.Choupo-Moting đều dứt điểm cận thành tung lưới thủ môn M. Sportiello, ấn định chiến thắng 2 - 1 cho đội bóng nước Pháp.

Thắng kịch tính Atalanta, Paris Saint Germain vào bán kết Champione League 2020 ảnh 1 Marquinhos (phải) vui mừng sau khi ghi bàn quân bình tỷ số 1 - 1 cho Paris Saint Germain. Ảnh: AP
Trận đấu diễn ra khá quyết liệt khi trọng tài người Anh Anthony Taylor phải rút ra đến 9 thể vàng (6 cho Atalanta).

Atalanta bị loại tức tưởi nhưng họ đã khiến cho Paris Saint Germain phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn mới có được chiến thắng.

Ở trận đấu này, tiền đạo Neymar thi đấu đầy nỗ lực và có 2 pha đối mặt với thủ môn M. Sportiello song anh lại dứt điểm không chính xác. Thế tấn công của Paris Saint Germain chỉ trở nên có nét hơn khi lần lượt Mbappe (phút 60), Draxler (phút 72) và Choupo-Moting (phút 79) được đưa vào sân.
Thắng kịch tính Atalanta, Paris Saint Germain vào bán kết Champione League 2020 ảnh 2 Neymar (trái) và Mbappe sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Reuters
Như vậy, Paris Saint Germain tiến vào bán kết và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Leipzig và Atletico Madrid (diễn ra trong rạng sáng mai, 14-8 trên sân Jose Alvalade).

Tin cùng chuyên mục