Shakira thổ lộ đã hy sinh sự nghiệp của mình để ủng hộ Pique giành danh hiệu

Danh ca Shakira thổ lộ trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng cô đã hy sinh sự nghiệp của mình để bạn trai cũ Gerard Pique có thể "giành danh hiệu" với Barcelona.
Shakira và Gerard Pique trong nhu74ngt tháng ngày tươi đẹp
Shakira và Gerard Pique trong nhu74ngt tháng ngày tươi đẹp

Cặp đôi từng đươc xem là hoàn hảo Shakira - Gerard Pique đã chia tay vào tháng 6 sau mối quan hệ kéo dài 12 năm, trong đó họ có hai con - Milan, 9 tuổi và Sasha, 7 tuổi.

Shakira đang đấu tranh để được toàn quyền nuôi con và đã chuyển đến Mỹ khi cô cố gắng vượt qua thời điểm "đen tối" nhất của cuộc đời mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle, nữ ca sĩ 45 tuổi đã mô tả cách cô đặt tham vọng sự nghiệp của mình sang một bên để được ở cùng Pique tại Barcelona, vì đó là nơi anh ấy muốn chơi bóng.

Cô nói: "Một trong hai người đã phải nỗ lực và hy sinh vì nhau. Và tôi đã làm được điều anh ấy muốn.

"Tôi đặt sự nghiệp của mình ở vị trí thứ hai và tôi đến Tây Ban Nha, để ủng hộ Gerard, để anh ấy có thể chơi bóng và giành các danh hiệu. Và đó là sự hy sinh cho tình yêu".

Shakira thổ lộ đã hy sinh sự nghiệp của mình để ủng hộ Pique giành danh hiệu ảnh 1 Shakira trên trang bìa tạp chí Elle
Cô ca sĩ đã bị suy sụp bởi mối quan hệ mới của Gerard với cô gái tiếp thị Clara Chia Marti, 23 tuổi, người đã gặp trung vệ Barcelona khi làm việc trong các sự kiện tại công ty đầu tư thể thao Kosmos của anh.

Báo giới cho rằng Pique đã ngoại tình với Clara và đó là nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay với Shakira.

Người thân trong gia đình Shakira cho biết cô ca sĩ đã "rất tức giận" khi nhìn thấy hình ảnh cha của hai đứa con mình hú hí cùng bạn gái mới ở nơi công cộng. Cặp đôi bị giới săn ảnh bắt gặp tại lễ hội Summerfest Cerdanya ở Catalan.

Pique và Clara kể từ đó đã công khai mối quan hệ của họ và những người thân thiết với cặp đôi cho biết họ đã cặp với nhau được một thời gian.

Shakira không tiết lộ công khai lý do đằng sau sự chia tay nhưng cô ấy nói về sự kiên cường của mình khi cố gắng đối mặt với nỗi đau của cuộc chia tay.

Tin cùng chuyên mục