SCTV ra mắt bộ nhận dạng thương hiệu mới - S Sport

Chiều 1-8, tại GEM Center, Công ty Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) đã tổ chức họp báo để giới thiệu về bộ nhận dạng thương hiệu mới cho các kênh truyền hình thể thao của đơn vị này. Bộ nhận dạng thương hiệu này là S Sport – Thể thao đỉnh cao với chữ S nằm độc lập trên quả cầu thể hiện tinh thần hội nhập, luôn đồng hành cùng các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế.

Chữ S cũng là chữ viết tắt cho từ Super, nghĩa là ưu việt, đỉnh cao, và đó cũng là chữ cái đầu tiên của cơ quan chủ quản SCTV. Lô gô S Sport được thiết kế dựa trên 2 tông màu chủ đạo là đỏ và trắng với tạo hình mạnh mẽ, dứt khoát nhưng vẫn đậm chất thể thao. Do vậy, S Sport mang ý nghĩa là nơi tập hợp các chương trình, nội dung thể thao hàng đầu của thế giới, được phát sóng trên một kênh truyền hình đạt tiêu chuẩn về chất lương, nội dung, hình ảnh, có mặt duy nhất trên SCTV.

Ông Trần Văn Úy (Tổng Giám đốc SCTV, thứ 2 từ phải qua) đang nhận quà lưu niệm từ một đối tác.

Trải qua 5 năm hội nhập và phát triển, SCTV đã trở thành một thương hiệu thể thao đáng chú ý trong số các kênh, đài truyền hình chuyên về thể thao tại Việt Nam. Hiện là đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình độc quyền của Bundesliga (giải vô địch bóng đá Đức), Serie A (giải vô địch bóng đá Italia), Ligue 1 (giải vô địch bóng đá Pháp), FA Cup, Capital One Cup (các giải đấu cúp ở nước Anh), WTA Tour (các giải quần vợt dành cho nữ), WWE (giải đấu vật lừng danh thế giới)… SCTV là bữa ăn tinh thần thịnh soạn cho các khán giả mê thể thao ở Việt Nam. Với việc ra mắt bộ nhận dạng thương hiệu mới S Sport, SCTV cam kết sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ những chương trình, nội dung thể thao đa dạng và hấp dẫn, cam kết không tăng giá thuê bao và sẽ cung cấp cho những CĐV yêu bóng đá Đức, Ý, Pháp… những trận cầu hấp dẫn với cả chương trình xem lại các trận đấu bị bỏ lỡ.

Hy vọng, trong thời gian sắp tới, SCTV – S Sport sẽ còn mang đến cho giới mộ điệu nhiều chương trình độc quyền có giá trị hơn, có sức hút hơn để tiếp tục duy trì vị thế trong làng truyền hình thể thao của Việt Nam.

ĐỖ HOÀNG

Tin cùng chuyên mục